Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Tập đoàn CJ Việt Nam ủng hộ hơn 1,7 tỉ đồng cho đồng bào miền Bắc

Cẩm Tú Thứ Bảy | 05/10/2024 11:12

 
 
CJ chung tay triển khai chương trình hỗ trợ những người dân đang gặp khó khăn, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, đồng hành cùng cộng đồng.

Tính đến cuối tháng 9/2024, Tập đoàn CJ đã ghi nhận nhiều thiệt hại nghiêm trọng từ các công ty thành viên. Trong đó, CJ Vina Agri là đơn vị chịu nhiều ảnh hưởng nhất tù cơn bão, ước tính gần 11 tỉ đồng. TOUS les JOURS thiệt hại gần 500 triệu đồng. CJ Gemadept đang trong quá trình thương thảo với bảo hiểm về thiệt hại hàng tồn kho bị ngập nước tại các trung tâm và kho bãi, ước tính khoảng 1.520 pallet. Những thiệt hại này có thể ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng và hoạt động kinh doanh trong thời gian tới. CGV phải tiến hành sửa chữa rạp ở Hải Phòng và một số rạp ở khu vực miền Bắc.

Bên cạnh việc tập trung khắc phục những thiệt hại do cơn bão vừa qua gây ra, Tập đoàn CJ Việt Nam cùng các công ty thành viên đã quyết định dành ra hơn 1,7 tỉ đồng cho hoạt động cứu trợ tại miền Bắc. Trong đó, khoản ủng hộ tiền mặt là 1,262 tỉ đồng được gửi thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Hồ Chí Minh và khoảng 500 triệu hiện vật (thức ăn chăn nuôi,…) đã được chuyển đến Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Tất cả các khoản ủng hộ này đều có kèm theo giấy chứng nhận quyên góp nhằm đảm bảo tính minh bạch trong quy trình hỗ trợ.

Ông Chang Bok Sang, Chủ tịch Tập đoàn CJ Việt Nam, phát biểu: “Trong những lúc khó khăn, sự hỗ trợ kịp thời không chỉ là nghĩa vụ, mà còn là lòng nhân ái. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng chính phủ và cộng đồng, khắc phục hậu quả thiên tai và giúp đỡ những người dân đang rất cần sự trợ giúp. Tình hình thiên tai diễn ra nghiêm trọng, nhưng trong nỗi đau và mất mát, chúng ta vẫn có thể tìm thấy những tấm lòng nhân ái và sự sẻ chia.”. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới