Hủy
Phong Cách Sống

3 thói quen trước bữa sáng cho một cơ thể khỏe mạnh

Thứ Năm | 19/03/2015 15:58

Nếu bạn cảm thấy đã đạt đến điểm tới hạn và không tiến bộ, đây là 3 thói quen đơn giản bạn có thể kết hợp và thực hiện trước bữa sáng.
 

Các thói quen này sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa và giúp bạn sẵn sàng hơn cho một ngày mới.

1. Uống một ly nước và một tách trà xanh

Bắt đầu ngày mới với một ly nước lọc để duy trì sự chuyển hóa ở mức cao. Khoảng 500 ml nước lọc có thể tăng 30% quá trình chuyển hóa trong 1 giờ sau đó. Tiếp đó một tách trà xanh để giúp cơ thể có thêm sức lực cho một ngày mới. Trà xanh giúp giảm cân, tăng chuyển hóa mỡ, giảm cholesterol và giải phóng các chất chống ôxy hóa.

Trà xanh chứa một lượng caffein vừa đủ giúp bạn tỉnh táo trong công việc. Đây là loại đồ uống tuyệt hảo giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện thể lực.

2. Tập yoga 30 phút

Yoga là bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả và hoàn hảo cho cơ thể. Bằng việc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất vào buổi sáng, yoga giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất. Một vài động tác yoga đơn giản mỗi ngày sẽ giúp bạn khởi động cỗ máy đốt cháy calo và giúp đốt cháy calo nhanh hơn trong cả ngày.

Yoga có 3 tác dụng lên cơ thể bạn. Thứ nhất, yoga giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp bạn cân đối. Thứ hai, yoga tác động lên cơ bắp, giúp bạn trông gọn gàng hơn. Cuối cùng, yoga giúp bạn chống lại căng thẳng và lo lắng. Yoga sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cả thể chất và tinh thần cho một ngày làm việc phía trước.

3. Lên kế hoạch thực đơn và ăn sáng

Đồ ăn ngon bắt đầu với việc lên kế hoạch tốt và việc lên kế hoạch này diễn ra khi khởi đầu một ngày. Việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn theo sát mục đích đề ra. Trước bữa sáng là thời điểm thích hợp để chuẩn bị bữa trưa và lựa chọn thực đơn bữa tối.

Bữa sáng sẽ tạo nhịp điệu cho cả ngày và bạn không muốn bỏ qua bữa sáng.

Giải pháp trước bữa sáng cho một cơ thể khỏe mạnh rất đơn giản. Uống một chút nước lọc và trà xanh, tập một vài động tác yoga và chuẩn bị đồ ăn lành mạnh. Bạn chỉ có một cơ hội mỗi ngày để thực hiện những việc này. Trước bữa sáng là cơ hội vàng để bạn tăng cường sức khỏe và thư giãn trước khi một ngày bắt đầu.

Nguồn DVO/Business Insider


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới