Hủy
Phong Cách Sống

Chuỗi golf công nghệ The Dragon Golf Club lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Hai | 17/04/2023 15:30

Lễ ký kết hợp tác chiến lược.

California Fitness bắt tay cùng VGS Invest phát triển chuỗi golf công nghệ The Dragon Golf Club, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp thể thao Việt Nam.
 

California Fitness & Yoga, một trong những trung tâm thể dục thể hình lớn nhất Việt Nam và VGS Invest vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ thể thao cao cấp, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch thể thao trên thế giới. 

Theo đó, 2 tổ chức này mục tiêu sẽ hợp tác mở ra 100 câu lạc bộ golf trong nhà mang tên The Dragon Golf Club, câu lạc bộ không chỉ áp dụng công nghệ mô phỏng golf tối tân với độ chính xác lên đến 99,99% mà còn tích hợp các tiện ích cao cấp khác như: chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, F&B, mua sắm, tổ chức hội nghị, triển lãm... Sáng kiến này được kỳ vọng giúp môn thể thao golf trở nên dễ tiếp cận hơn tại Việt Nam, cũng như nâng tầm trải nghiệm của người chơi và giúp hội viên của The Dragon Golf Club nhận được đầy đủ những lợi ích của cộng đồng golf mang lại. Cả 2 không chỉ chia sẻ và phát huy thế mạnh của nhau mà còn nâng tầm quảng bá thương hiệu, kỳ vọng sẽ tạo nên một cú hích mới của thể thao Việt Nam trong tương lai. 

Phối cảnh của The Dragon Golf Club dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6/2023 tại TP. Thủ Đức.
Phối cảnh của The Dragon Golf Club dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6/2023 tại thành phố Thủ Đức.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, cho biết: “Việc hợp tác với VGS Invest là cách nhanh nhất để chúng tôi phát triển mảng dịch vụ thể thao cao cấp. Chuỗi golf công nghệ The Dragon Golf Club là không gian vô cùng lý tưởng để California Fitness mang trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cao cấp đến với cộng đồng, và tiếp nối sứ mệnh mang sức khỏe và hạnh phúc đến cho 100 triệu người Việt. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn nâng tầm ngành công nghiệp thể thao và cùng VGS Invest tạo nên những bước tiến mới đối với lĩnh vực này”.

Cùng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác này, ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VGS Group, công ty mẹ của VGS Invest cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với California Fitness & Yoga khi đã thay đổi thành công thói quen tập luyện của hàng triệu người Việt Nam và trở thành chuỗi phòng tập quy mô hàng đầu cả nước. Đó là lý do chúng tôi tin tưởng và lựa chọn hợp tác với California Fitness & Yoga nhằm góp phần kiến tạo và mở rộng hệ sinh thái golf tại Việt Nam, cũng như khẳng định tầm nhìn của VGS Invest trong việc phát triển hệ thống golf công nghệ của chúng tôi trong 3-5 năm tới. Xa hơn, sự hợp tác này còn là chất xúc tác thu hút đầu tư nước ngoài, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng và thúc đẩy tăng trưởng nền công nghiệp không khói, hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia có ngành công nghiệp thể thao hàng đầu Đông Nam Á”.

Đại diện California Fitness & Yoga và VGS Invest tại buổi lễ ký kết.
Đại diện California Fitness & Yoga và VGS Invest tại buổi lễ ký kết.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới