Hủy
Phong Cách Sống

Người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021

Nguyên Hồ Thứ Năm | 17/03/2022 17:00

Người đẹp Karolina Biewleska đến từ Ba Lan trở thành người thứ 70 đội chiếc vương miện xanh đáng mơ ước.
 

Tân hoa hậu Karolina hiện đang theo học bằng Thạc sĩ Quản lý và muốn tiếp tục học lên Tiến sĩ. Karolina cũng hoạt động với tư cách người mẫu, cô thích bơi lội và lặn biển, chơi quần vợt cũng như cầu lông. Một ngày nào đó cô hy vọng sẽ trở thành một nhà Diễn giả truyền động lực.

 

Tân Hoa hậu Karolina cũng rất tâm huyết với công việc thiện nguyện mà cô tham gia. Dự án Karolina’s Beauty with a Purpose “Zupa Na Pietrynie” không ngừng giúp đỡ những người vô gia cư đang gặp khủng hoảng, nâng cao nhận thức về vấn đề này và đấu tranh chống lại sự loại trừ của xã hội đối với họ. Mỗi Chủ nhật, những người thực hiện dự án thiện nguyện sẽ cung cấp các bữa ăn nóng, thực phẩm gói, đồ uống, quần áo, khẩu trang, tư vấn luật và hỗ trợ y tế chuyên nghiệp cho gần 300 người có nhu cầu ở Lodz. Nhiều trong số những người này thậm chí còn không có quyền được đăng ký tiêm vaccine COVID-19 nhưng dự án đã được Chính phủ cho phép để giúp hơn 400 người được tiêm vaccine. Dự án cũng xây dựng Phòng tắm Xã hội đầu tiên cho những người trong cuộc khủng hoảng vô gia cư ở Lodz.

 

Sau khi được Hoa hậu Thế giới lần thứ 69, Toni-Ann Singh trao cho vương miệng, Karolina đã rơi nước mắt và chia sẻ: “Khi nghe tên mình tôi đã rất sốc, tôi vẫn không thể tin được. Tôi rất vinh dự khi được đội vương miện Hoa hậu Thế giới và không thể chờ đợi để bắt đầu làm việc. Tôi sẽ ghi nhớ khoảnh khắc tuyệt vời này ở Puerto Rico trong suốt phần đời còn lại của mình.”

40 thí sinh lọt vào bán kết đã trở lại Puerto Rico sau khi trận Chung kết trên đảo vào tháng 12 đã phải hoãn lại do COVID-19 bùng phát.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoa khôi Shree Saini, Á hậu 2 là Cote d'Ivoire (Quốc gia ở Tây Phi), Olivia Yace.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới rất được mong đợi đã được phát sóng trên toàn cầu tại hơn 100 quốc gia, nơi khán giả đón xem và theo dõi trực tuyến khi đương kim Hoa hậu Thế giới, Tony-Ann Singh đăng quang Hoa hậu Thế giới lần thứ 70 tại Puerto Rico.

Nguồn Miss World


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới