Hủy
Sách hay

“Saigon - the LifeStyle and the Food” đến với bạn bè quốc tế

Thành Khoa Thứ Hai | 22/04/2024 09:32

Tác giả nhiếp ảnh gia Ngọc Trần ký tặng sách. Ảnh: Phước Sanh

Dự án sách ảnh Saigon - the LifeStyle and the Food là tâm huyết của Nhiếp ảnh gia Ngọc Trần, giới thiệu nét văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
 

Ngày 21/04, tại Đường Sách TP Hồ Chí Minh, nhiếp ảnh gia Ngọc Trần sẽ có buổi giao lưu và ký tặng sách mới “Saigon - the LifeStyle and the Food” (Phương Nam Book & NXB Thế Giới).

Dự án sách ảnh Saigon - the LifeStyle and the Food là một dự án tâm huyết của Nhiếp ảnh gia Ngọc Trần, đồng thời, quyển sách mới ra mắt lần này là phần cảm hứng tiếp nối từ hai tác phẩm của Nhiếp ảnh gia đã xuất bản: Hanoi: The Lifestyle and The Food và Easy To Cook: 40 Delicious Vietnamese Dishes.

Ngọc Trần sinh năm 1981, hiện là Giám đốc sáng tạo kiêm nhiếp ảnh gia tại I-Creatives. Ngọc làm mọi việc vì đam mê, và nhiếp ảnh đường phố là đam mê không thể tách rời. Đây là nguồn cảm hứng bất tận cho Ngọc khám phá và ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, sắc màu của văn hóa, cuộc sống và ẩm thực mới lạ từ những hành trình của mình.

Saigon - the LifeStyle and the Food của Ngọc Trần là cánh cửa dẫn dắt độc giả đi trải nghiệm Sài Gòn bằng đôi mắt trong sáng và một trái tim ngập tràn nhiệt huyết. Ảnh: Phước Sanh
Saigon - the LifeStyle and the Food của Ngọc Trần là cánh cửa dẫn dắt độc giả đi trải nghiệm Sài Gòn bằng đôi mắt trong sáng và một trái tim ngập tràn nhiệt huyết. Ảnh: Phước Sanh

Với Saigon - the LifeStyle and the Food, Ngọc Trần mời gọi độc giả bước vào thế giới của cô: chuyến hành trình thu hẹp khoảng cách giữa truyền thống và hiện đại; chuyến phiêu lưu khám phá vùng đất, con người cùng nét ẩm thực phong phú và đa dạng tại mảnh đất thân thương - Sài Gòn.

Đồng thời, Saigon - the LifeStyle and the Food của Ngọc Trần là cánh cửa dẫn dắt độc giả đi trải nghiệm Sài Gòn bằng đôi mắt trong sáng và một trái tim ngập tràn nhiệt huyết. Và đó là cách Ngọc Trần đã ghi lại những cảm nhận, cũng như thế hiện góc nhìn nhiếp ảnh của mình.

Tại dự kiện, nhiếp ảnh gia Ngọc Trần chia sẻ: “Dự án sách này tôi mang đến sinh động nhiều màu sắc, chân thật như Sài Gòn. Sài Gòn thực tế là sự lao động, sự vất vả, nhưng trong mắt họ là sự nhân ái, sự hào sảng mà tôi muốn truyền tải đến đọc giả và bạn bè quốc tế.”

Sách ảnh Saigon - the LifeStyle and the Food (Nhiếp ảnh gia Ngọc Trần) được thiết kế với phong cách hiện đại, in màu toàn bộ, hơn 170 trang với ngôn ngữ tiếng Anh. Quyển sách này không chỉ là một bộ sưu tập ảnh đẹp mà còn là một câu chuyện dịu dàng nhưng tràn đầy sức sống về văn hóa, ẩm thực, con người Sài Gòn. Đây là một tác phẩm đáng giá để sở hữu dành cho những người yêu nghệ thuật, nhiếp ảnh và tình yêu đặc biệt dành cho Sài Gòn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới