Hủy
Phong Cách Sống

Tăng cường tinh thần đồng đội với hoạt động Team Building độc đáo tại Singapore

Hoàng Kim Thứ Tư | 28/08/2024 08:00

Người chơi được thử thách khả năng thăng bằng, dẻo dai, nhanh nhẹn và cả tình đồng đội tại công viên nước HydroDash. Ảnh: TheSmartLocal

 
 
Singapore mang đến loạt hoạt động team building hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn tổ chức những chuyến đi gắn kết tinh thần đồng đội cho nhân viên.

Palawan - Thiên đường cho các hoạt động team building 

Nằm trên đảo Sentosa, Palawan là một trong những địa điểm lý tưởng cho các hoạt động team building ngoài trời. Với bãi biển cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh và nhiều khu vui chơi giải trí, Palawan mang đến đa dạng trải nghiệm đáp ứng nhu cầu nuôi dưỡng tinh thần đồng đội.   

Một trong những điểm nhấn mà các đoàn du khách MICE không nên bỏ qua là HydroDash - công viên nước nổi nằm trong khuôn viên The Palawan @ Sentosa. Được chia thành bốn khu vực với cấp độ khó tăng dần, HydroDash là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building đòi hỏi sự phối hợp nhóm và thử thách thể chất.  

Người chơi có thể khởi động tại khu vực 1 để làm quen, giúp việc hoàn thành thử thách tại các khu vực có độ khó cao dễ dàng hơn. Khu 2 là sự kết hợp của chuỗi thử thách leo trèo. Tháp phao cao 3 m, bạt nhún cùng nhiều bậc thang ở khu vực 3 sẽ hợp với người thích nhún nhảy, nhào lộn trên không. Khu vực 4 có nhiều nhà phao độ khó cao như cầu khỉ HighRoller, tháp Action Tower… 

Đối với những đội nhóm yêu thích tốc độ và cạnh tranh, HyperDrive mang đến trải nghiệm đua xe trong nhà kết hợp trò chơi thực tế ảo, đòi hỏi sự tập trung cao độ và chiến thuật thông minh. Đường đua 3 tầng cho phép người chơi đạt tốc độ lên đến 50 km/h và thử thách bản thân với 14 khúc cua hấp dẫn. Ngoài yếu tố tốc độ, người chơi có thể thu thập các vật phẩm trong quá trình đua và sử dụng chúng để giành lợi thế, tạo nên một cuộc cạnh tranh gay cấn. Ưu thế của HyperDrive còn nằm ở việc sử dụng xe đua chạy bằng điện, thân thiện với môi trường, góp phần giúp The Palawan @ Sentosa đạt mục tiêu phát thải ròng bằng không vào năm 2030.  

Sau những vòng đua hồi hộp, các nhóm có thể thư giãn tại HyperDrive Café với sức chứa lên đến 110 người. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thưởng thức bữa tối và tiếp tục cổ vũ cho đồng đội trên đường đua, tạo nên không khí sôi động và gắn kết. 

Cho những ai muốn trải nghiệm môn thể thao quý tộc theo cách mới mẻ hơn, UltraGolf là một lựa chọn thú vị với 18 lỗ golf tiêu chuẩn cùng nhiều chướng ngại vật đa dạng. 

UltraGolf - Sân golf mini độc đáo. Ảnh: KKday
UltraGolf - Sân golf mini độc đáo. Ảnh: KKday

Điểm nổi bật của UltraGolf là việc thiết kế hai điểm phát bóng cho mỗi lỗ, phù hợp với mọi trình độ từ người mới bắt đầu đến người chơi bán chuyên. Với thời gian mở cửa kéo dài đến 21h, UltraGolf là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không khí mát mẻ của buổi tối và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên bãi biển Palawan trong khi thử thách kỹ năng golf của mình. 

Trốn Thoát Khỏi Đảo St. John - Trò chơi giải đố hấp dẫn 

"Trốn Thoát Khỏi Đảo St. John" (Escape from St John's Island) kết hợp giữa giải mã bí ẩn, khám phá và xử lý tình huống trong khung cảnh tuyệt đẹp của đảo St. John. Trong 4 giờ, người chơi hóa thân thành Elle, con gái của một nhà nghiên cứu nổi tiếng, với nhiệm vụ tìm ra thuốc giải cho đại dịch Green Death-29. Toàn bộ hòn đảo trở thành một sân chơi rộng lớn, với các địa điểm như Water Tank và Watch Tower 5 ẩn chứa những manh mối quan trọng. 

"Trốn Thoát Khỏi Đảo St. John" mang đến trải nghiệm phiêu lưu giải đố khó quên. Ảnh: Sentosa.

Điểm đặc biệt của trải nghiệm này là sự kết hợp giữa yếu tố lịch sử và hiện đại. Người chơi có cơ hội khám phá di tích thời thuộc địa Anh và dấu vết của các thí nghiệm bí mật trong Thế chiến II, đồng thời sử dụng công nghệ hiện đại như iPad để hỗ trợ giải đố. 

Ngoài ra, dịch vụ Drone Mission mang đến trải nghiệm độc đáo, cho phép gửi thông điệp hoặc vật phẩm động viên đến các đội chơi, tạo nên những khoảnh khắc bất ngờ và thú vị. 

Mega Adventure - Thử thách mạo hiểm trên đảo Sentosa 

Với loạt trải nghiệm phiêu lưu độc đáo, phù hợp cho mọi lứa tuổi và trình độ, Mega Adventure giúp nâng cao tinh thần đồng đội, kỹ năng lãnh đạo, thông qua các thử thách thể chất và tinh thần. Nổi bật nhất là MegaZip, đường zipline dài 450m cho phép người chơi cảm nhận cảm giác mạo hiểm giữa không trung. MegaClimb cùng 36 chướng ngại vật trên không thách thức khả năng giữ thăng bằng và nhanh nhẹn. Những người ưa cảm giác mạnh có thể thử MegaJump, mô phỏng trải nghiệm nhảy dù với cảm giác rơi tự do đầy kịch tính. MegaBounce cũng là một lựa chọn thú vị với tấm bạt lò xo kèm dây bungee.  

Mega Adventure - Thử thách cảm giác mạnh trên đảo Sentosa. Ảnh: Sentosa.
Mega Adventure - Thử thách cảm giác mạnh trên đảo Sentosa. Ảnh: Sentosa.

Các hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp phát triển kỹ năng làm việc nhóm, ra quyết định và lãnh đạo. An toàn luôn được đặt lên hàng đầu, với các chương trình được thiết kế phù hợp với yêu cầu và thể trạng của từng nhóm.  

Ninja Tag Singapore - Trò chơi đối kháng hấp dẫn 

Trò chơi Ninja Tag Singapore ở địa chỉ 5 Guillemard Rd, tầng 3 tòa nhà Wing Fong là phiên bản hấp dẫn hơn của trò chơi đuổi bắt thời thơ ấu, giúp tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên trong nhóm. Một điểm cộng khác là trò chơi có hơn 100 bộ trang thiết bị, phù hợp với đa dạng mục đích rèn luyện, sự kiện tập thể như team building của doanh nghiệp, lễ kỷ niệm, tiệc sinh nhật và các buổi tiệc thường niên.

Mỗi lượt chơi Ninja Tag đều đi kèm các nhiệm vụ đa dạng. Trò chơi ngoài kích thích sự cạnh tranh lành mạnh còn khơi gợi ký ức tuổi thơ, tăng kết nối giữa các thành viên trong nhóm do yêu cầu sự phối hợp, thấu hiểu nhất định về điểm mạnh - yếu của đối phương. Các thành viên cũng cần lên kế hoạch chống lại đối thủ, giúp thúc đẩy kỹ năng phân tích và chia nhiệm vụ hiệu quả trong công việc. 

Ninja Tag giúp rèn luyện sức khỏe qua các bài tập chạy, thi đấu đối kháng. Ảnh: Ninja Tag.
Ninja Tag giúp rèn luyện sức khỏe qua các bài tập chạy, thi đấu đối kháng. Ảnh: Ninja Tag.

Từ những thử thách thể chất hấp dẫn đến các trò chơi trí tuệ thú vị, Singapore có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đội nhóm, giúp tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và hiệu quả trong việc xây dựng tinh thần đồng đội. Nếu công ty bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi team building đáng nhớ, Singapore sẽ là lựa chọn lý tưởng khiến các hoạt động trở nên đặc biệt và ý nghĩa. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới