Nuskin mang lại nụ cười trẻ thơ

Từ đầu năm 2018, Công ty Nu Skin Việt Nam đã khởi động chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ” nhằm giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng góp vào Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư

Tin cùng chuyên mục
Tin nổi bật trong ngày
Tin mới
-
Văn Kim