Truyền hình mở cuộc chiến phản công quảng cáo trực tuyến
Liên minh các hãng truyền hình bắt tay nhau trong cuộc đối đầu với các đối thủ quảng cáo khổng lồ như Facebook hay Google.
Liên minh các hãng truyền hình bắt tay nhau trong cuộc đối đầu với các đối thủ quảng cáo khổng lồ như Facebook hay Google.
Doanh thu thuần của VNG tăng từ 1.076 tỉ đồng lên 1.095 tỉ đồng, còn lợi nhuận gộp tăng từ 595 tỉ đồng lên 610 tỉ đồng.
Xuất hiện thế lực mới trong ngành quảng cáo
Google, Apple, Facebook và Amazon đang "điều khiển" thế giới
Ba mục tiêu của ông chủ Novaon
Những kịch bản Google, Facebook rút khỏi Việt Nam
Eway bước dài hơn trên thị trường phân phối và quảng cáo trực tuyến
Zalo: Tránh Facebook, gặp Shopee
Quảng cáo trực tuyến: Hiểm họa “bóng ma”
Mạng xã hội kiếm hơn 25 tỷ USD từ quảng cáo năm 2015
Admin Võ Thanh Quảng: “Chúng tôi không bán đứt Haivl.com cho 24H”
Báo in vẫn thu hút phần lớn ngân sách quảng cáo
Google dự chi 30 tỷ USD mua các công ty nước ngoài
Khủng hoảng quảng cáo online: 1/3 khách xem là giả