Hủy
Kinh Doanh

Eway bước dài hơn trên thị trường phân phối và quảng cáo trực tuyến

Thứ Ba | 25/10/2016 10:57

Sản phẩm mới ra mắt của Eway vào hôm 24.10 là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo và nhà phân phối trên toàn cầu.
 

Sản phẩm mới lần đầu ra mắt tại Eway X10 của Công ty Cổ phần Eway vào tối ngày 24.10, là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo (Advertiser) và nhà phân phối (Publisher) trên toàn cầu.

Cạnh đó, hai phiên bản 3.0 tối ưu hơn của nền tảng quảng cáo AdFlex giúp các Publisher (nhà phân phối) kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế, nền tảng cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử MasOffer phiên bản tối ưu cho điện thoại di động (mobile version) cũng được Eway công bố.  

Tất cả những sự nâng cấp này đều được xây dựng trên 3 yếu tố cốt lõi: đơn giản, minh bạch và chuyên nghiệp.

Đến nay AdFlex, sản phẩm công nghệ tại Việt Nam đã thực sự vươn tầm thế giới, đứng vị trí thứ 26 trong top 30 mạng quảng cáo xuất sắc toàn cầu năm 2015 do AppsFlyer xếp hạng. AdFlex đã cộng tác và phát triển trên 20 quốc gia, vận hành hơn 50 chiến dịch quảng cáo một ngày, sở hữu 200.000 lượt cài đặt mỗi ngày, 40.000.000 lượt click trung bình mỗi tháng, chia sẻ doanh thu với hơn 30.000 đối tác.

Không thua kém AdFlex, chỉ sau một năm phát triển, MasOffer đã trở thành nền tảng Tiếp thị liên kết số 1 tại thị trường Việt Nam, mang lại doanh thu hàng triệu đô cho các đối tác của mình như Lazada, Adayroi, Tiki, FPT Shop, Atadi… và hứa hẹn sẽ mang tới một thị trường thương mại điện tử sôi động hơn với 40% doanh thu tới từ Tiếp thị liên kết tương tự Amazon - doanh nghiệp thương mại điện tử số 1 thế giới.

Dịp này, Eway cũng chính thức giới thiệu ứng dụng phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực y tế - sức khỏe, một nỗ lực đáng ghi nhận của Eway - một công ty trẻ với gần 100% do người Việt điều hành, phát triển.

eDoctor cho phép mỗi cá nhân được tiếp cận gần hơn, dễ dàng hơn, nhiều hơn với các dịch vụ y tế. Không còn là những cảnh tượng chen lấn để được chăm sóc, thông qua eDoctor sức khỏe con người được chăm lo, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân xung quanh qua hình thức online hay phục vụ tận nhà.

Theo ông Nguyễn Thanh Hưng – Chủ tịch hiệp hội Thương Mại điện tử Việt Nam (Vecom), AdStiq là nền tảng tự động hóa quảng cáo từ trải nghiệm người dùng. Sự xuất hiện của Adstiq đã tạo nên sự tổng hoà và bền vững trong hệ sinh thái Tiếp thị liên kết của Eway.

AdStiq được xây dựng dựa trên nền tảng DMP (Data Management Platform) với khả năng nắm bắt dữ liệu và nhận diện người dùng trên mọi thiết bị mobile hay desktop; phân tích từng nhóm tập khách hàng dự trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi… và cho phép các Advertiser có thể tiếp cận tới từng người dùng.

Hệ sinh thái này mang tới những hoàn thiện trong giải pháp quảng cáo cho mọi doanh nghiệp từ mobile tới desktop, từ những nhu cầu về lượt hiển thị, click, tới những lượt cài đặt, đơn hàng… mọi yêu cầu đều được đáp ứng trọn vẹn.

Theo Tổng giám đốc Eway Đặng Công Nguyên, mỗi một năm EWay đều công bố các thành tựu công nghệ mới của Công ty thuộc hệ sinh thái Tiếp thị liên kết (affiliate marketing), một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam, bao gồm nền tảng tiếp thị số, giải pháp hoàn toàn mới cho thương mại điện tử, cơ chế quảng cáo tự động lần đầu tiên ra mắt.

Sau 8 năm thành lập, với 3 chi nhánh tại Singapore, Thái Lan và Indonesia, Eway đã tạo được những tiếng vang lớn trong ngành quảng cáo và phân phối với các sản phẩm như SànGame, AdFlex, MasOffer…, đưa sản phẩm và trí tuệ của người Việt vươn tầm thế giới.

Giai đoạn 2016-2020, ông Đặng Công Nguyên cho biết: “Eway vẫn tiếp tục khắc phục, hoàn thiện đội ngũ để trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số 1 về phân phối trực tuyến tại Đông Nam Á và top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á”.

Hải Vân


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới