Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

1700 mét: Từ vùng trồng sâm đến dòng mỹ phẩm ưu Việt

Hoàng Kim Chủ Nhật | 16/07/2023 12:34

Vườn sâm Lai Châu sinh trưởng trên độ cao 1700m

Cỏ Mềm đã lựa chọn Xà Dề Phìn - một xã thuộc huyện Sìn Hồ, tại độ cao 1700m để phát triển vùng trồng sâm.
 

“1700” không chỉ là độ cao nơi Cỏ Mềm phát triển vùng trồng sâm Lai Châu ứng dụng công nghệ nhà màng hiện đại, mà còn là cái tên của dòng mỹ phẩm chăm sóc da ngừa lão hoá ưu việt - Sâm 1700.

Vùng trồng sâm lý tưởng trên độ cao 1700m 

Ưa sinh trưởng dưới những tán rừng rậm nhiều tầng, đất ẩm, mùn dày, có khí hậu ẩm mát, quanh năm, Sâm Lai Châu được xếp vào loại dược liệu quý hàng đầu của Việt Nam và đang đứng trước nguy cơ cạn kiệt trong tự nhiên.

Thấu hiểu những giá trị ấy, Cỏ Mềm đã bắt tay vào triển khai xây dựng những nhà màng rộng lớn, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại, để nhân rộng và tối ưu hoá giá trị của cây sâm Lai Châu. 

Cỏ Mềm đã lựa chọn Xà Dề Phìn, một xã thuộc huyện Sìn Hồ, tại độ cao 1700m để phát triển vùng trồng sâm. Nơi đây có độ cao địa hình và các điều kiện tự nhiên thuận lợi, đồng thời có diện tích bằng phẳng đủ lớn để xây dựng các nhà màng diện tích lớn, kết hợp với các máy móc kỹ thuật tiên tiến như nhiệt kế, hệ thống tưới tiêu tự động, camera cảm biến nhiệt, quạt thông gió,... để cây sâm phát triển, sinh trưởng cho giá trị đạt tiêu chuẩn khi thu hoạch.

1700 - Từ vùng trồng sâm đến bộ sản phẩm chăm sóc da

Từ nguồn sâm Lai Châu ở độ cao 1700, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đã chiết xuất lấy các hoạt chất chống oxy hóa, chống lão hóa tinh khiết nhất để đưa vào dòng mỹ phẩm mang tên Sâm 1700. Đây là các sản phẩm có khả năng tăng sinh collagen, cải thiện đốm nâu, xỉn màu và hạn chế các dấu hiệu lão hóa sớm với 5 bước chăm sóc cơ bản là tẩy trang, rửa mặt, toner, serum và kem dưỡng. 

Dòng mỹ phẩm Sâm 1700 với thành phần hoạt chất nổi bật từ sâm Lai Châu
Dòng mỹ phẩm Sâm 1700 với thành phần hoạt chất nổi bật từ sâm Lai Châu

Với công thức an toàn và hiệu quả, dòng sản phẩm Sâm 1700 giúp da hấp thụ tối các ưu hoạt chất chống lão hóa trong sâm Lai Châu khi sử dụng kết hợp các sản phẩm hàng ngày. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, bởi Sâm 1700 được nghiên cứu và phát triển từ “cái nôi” của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam - Cỏ Mềm. 

Không chỉ là dòng mỹ phẩm phát triển dựa trên nguyên liệu bản địa, Sâm 1700 còn hứa hẹn góp phần nâng tầm thương hiệu Việt, tạo nên một thói quen chăm sóc da hàng ngày với thành phần tự nhiên, tinh túy và quý giá nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập website:

https://comem.vn/sp/bo-cham-soc-da-chiet-xuat-sam-ngua-lao-hoa


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới