Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Hội đồng Anh Việt Nam ra mắt hình thức thi IELTS trên máy tính

Thanh Hằng Thứ Ba | 25/09/2018 10:32

Kể từ ngày 9.10.2018, kỳ thi IELTS đầu tiên trên máy tính sẽ được thực hiện tại Việt Nam.
 

Thi IELTS trên máy tính được ra mắt lần đầu tại Úc vào tháng 12 năm 2017 và sau đó được phổ biến tới các quốc gia khác vào năm 2018. Hình thức thi này tương tự như thi trên giấy về mặt nội dung, cách chấm điểm, độ khó, dạng câu hỏi và cách thức bảo mật.

Đối với thi IELTS trên máy tính, phần thi Nghe, Đọc và Viết được thực hiện trên máy. Phần thi Nói được giữ nguyên thi trực tiếp với giám khảo bởi đây là phương pháp tối ưu đánh giá khả năng giao tiếp của thí sinh và thí sinh cũng cảm thấy tự nhiên hơn khi thể hiện phần thi của họ.

Hình thức thi này sẽ không thay thế thi trên giấy, mà chỉ cung cấp thêm lựa chọn và thuận tiện hơn cho thí sinh. Trả cùng một mức lệ phí, nhưng giờ đây thí sinh đã có thêm nhiều lựa chọn hơn với kỳ thi IELTS. Kết quả thi IELTS trên máy tính sẽ có trong vòng từ 5 đến 7 ngày sau khi thí sinh hoàn tất cả bốn phần thi. Các đối tác IELTS của Hội đồng Anh cam kết liên tục đầu tư vào việc phát triển kỳ thi này nhằm nâng cao trải nghiệm thi cho các thí sinh.

IELTS là bài kiểm tra tiếng Anh được sử dụng rộng rãi nhất trong thủ tục di cư sang Úc, Canada, New Zealand và Vương quốc Anh. Chứng chỉ IELTS được công nhận bởi hơn 10.000 tổ chức bao gồm các trường đại học, trường học, các nhà tuyển dụng và và cơ quan di trú của các chính phủ bao gồm tất cả các trường đại học ở Úc và Anh và nhiều tổ chức hàng đầu ở Mỹ.

IELTS là bài kiểm tra khả năng Anh ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với hơn 3 triệu lượt thi trong năm vừa qua. Kết quả thi IELTS được công nhận bởi hơn 10,000 tổ chức trên toàn cầu, bao gồm các trường đại học, trường học, các nhà tuyển dụng và cơ quan di trú của các chính phủ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới