Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sơn TOA Việt Nam khai trương trung tâm phân phối mới gần 3 hecta

Trọng Hoàng Thứ Năm | 16/11/2023 14:43

Trung tâm phân phối mới của Sơn TOA Việt Nam

Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường tiềm năng, do đó Sơn TOA ưu tiên đầu tư phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh tại đây.
 

Ngày 14/11 năm 2023, Sơn TOA Việt Nam khai trương trung tâm phân phối mới tại Bình Dương, khẳng định quyết tâm trở thành nhãn hiệu sơn và hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam với những công nghệ tiên tiến, mang đến các sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng để phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.

Khởi công xây dựng vào cuối năm 2022 đến nay trung tâm phân phối của Sơn TOA được hoàn thiện và đi vào hoạt động với quy mô gần 3 hecta đất nằm ngay cạnh nhà máy sản xuất tại Bình Dương với sức chứa tương đương 23.500 tấn hàng hóa. Ngoài nhà kho rộng 1 hecta giúp tối đa hóa khả năng lưu trữ cho cả nguyên vật liệu và thành phẩm, trung tâm phân phối còn có khối văn phòng và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như phòng họp, phòng huấn luyện, canteen,... mang đến giải pháp toàn diện cho một khu sản xuất kinh doanh phức hợp.

 

Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm của khách hàng từ bước tham khảo sản phẩm đến quyết định mua hàng và giao nhận hàng hóa, trung tâm còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

Ông Liam Guise, đại diện Sơn TOA chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng việc khai trương trung tâm phân phối mới đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam cũng như tăng cường sự hiện diện của Sơn TOA tại Đông Nam Á. Bước đi chiến lược này giúp chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực.”

Đồng hành với định hướng phát triển bền vững từ những ngày đầu, Sơn TOA luôn tuân thủ các quy tắc và tiêu chuẩn chung của cộng đồng trong từng bước đi chiến lược. Toàn bộ sản phẩm chủ lực của Sơn TOA được đưa vào sử dụng cho công trình xây dựng trung tâm phân phối theo tiêu chuẩn LEED GOLD như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm, thể hiện vị thế của thương hiệu sơn hàng đầu với tuổi đời gần 6 thập kỷ. Các sản phẩm này đều được cấp chứng nhận Green Label đảm bảo thân thiện với môi trường, hạn chế tác động đến sức khỏe con người, tiêu biểu phải kể đến: sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield bảo vệ gấp 3 lần giúp màng sơn chống thấm, có khả năng tự làm sạch, và kháng tia UV, bảo vệ công trình lên đến 15 năm; sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean có khả năng kháng khuẩn tối ưu; keo dán gạch cao cấp và chất chống thấm cùng nhiều sản phẩm khác từ danh mục sản phẩm đa dạng giúp chất lượng công trình được đảm bảo tối ưu nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Quy mô khổng lồ của những dự án bất động sản đang bỏ ngỏ tại Trung Quốc


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới