Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Top 5 các công ty Dược phẩm trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam

Lam Nhi Thứ Hai | 27/11/2023 09:34

Sanofi Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng tại Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023.

Ngày 23/11, công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam (Sanofi Việt Nam) lần thứ 9 góp mặt trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”.
 

Năm nay, Sanofi tiếp tục giữ vững vị trí vững chắc trong Top 5 các công ty Dược phẩm/Thiết bị y tế/Chăm sóc sức khỏe, và Top 20 toàn danh sách. Bên cạnh đó, Sanofi còn thuộc Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc (khối doanh nghiệp lớn), và Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam.

Trong hành trình chăm sóc sức khoẻ cho người dân Việt Nam, nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi luôn được Sanofi tập trung phát triển. Các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, hàng loạt hoạt động gắn kết nội bộ, ghi nhận đóng góp của nhân viên… luôn được đổi mới, bên cạnh các chính sách cốt lõi về phúc lợi, phát triển sự nghiệp, nâng cao năng lực, tư duy cho nhân viên.

Ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam chia sẻ: “Mỗi tổ chức đều không ngừng thay đổi để tiến về phía trước. Và tại Sanofi, trên hành trình trở thành một tổ chức tối ưu hơn, gắn kết chặt chẽ hơn, các ý kiến đóng góp của nhân viên luôn được xem trọng và góp phần vào sự thay đổi chung.”

Lấy ví dụ, “Your voice” là chương trình khảo sát nội bộ thường niên trên phạm vi toàn cầu tại Sanofi để lắng nghe phản hồi của toàn bộ nhân viên, từ đó cải tiến môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, và đưa ra kế hoạch đổi mới cho năm tiếp theo. Theo đó, trong năm 2023, Sanofi đã tích cực cải thiện 3 chủ đề được nhân viên quan tâm nhất, gồm: Đơn giản hoá quy trình làm việc; Đầu tư phát triển các năng lực phụ trợ cho cấp quản lý; và Phát triển các chương trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho nhân viên.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới