Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tugo hợp tác cùng Criteo

Ngọc Thủy Chủ Nhật | 09/09/2018 08:57

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. đã công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo.com.vn.
 

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. đã công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo.com.vn (còn gọi là Tugo). Đây là công ty khởi nghiệp về du lịch tại Việt Nam, chuyên tổ chức các tour du lịch trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu và Mỹ. Tugo sẽ là đối tác chiến lược du lịch đầu tiên đến từ châu Á của Criteo.

Tugo đã sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến. Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi công nghệ máy học, phân tích kỹ lưỡng các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch, giúp Tugo đặt đúng nội dung quảng cáo vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng.

Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng đặt vé du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp du lịch như Tugo bắt buộc phải cá nhân hóa những trải nghiệm trực tuyến cho người dùng trước khi khách hàng bắt đầu hành trình. “Đây sẽ là yếu tố quyết định nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trực tuyến”, ông Alban Villani, Tổng Giám đốc của Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết.

Các đại lý du lịch trực tuyến nước ngoài hiện đang chiếm 80% thị phần du lịch trực tuyến tại Việt Nam. Vì thế, Criteo mong muốn làm việc với Tugo và những công ty khác để tăng cường sự tham gia của người dùng và thúc đẩy thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam.

Về phía Tugo, ông Nguyễn Duy Vĩ, đồng sáng lập và Giám đốc Tiếp thị của Tugo, cho biết, Tugo hy vọng  công nghệ của Criteo giúp Tugo hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả của khách hàng. Qua đó có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới