Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

VietCredit triển khai ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mở thẻ

Hoàng Kim Thứ Ba | 17/10/2023 15:59

Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) mang đến chương trình hoàn tiền 500.000 đồng khi khách hàng mở thẻ và mua sắm chi tiêu mức tối thiểu 2.000.000 đồng.
 

Chương trình "Mở thẻ liền tay, nhận hoàn tiền ngay" được VietCredit triển khai từ nay cho đến hết ngày 17/12/2023. Ưu đãi này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm trong giai đoạn 3 tháng cuối năm mà còn khuyến khích người tiêu dùng sử dụng thẻ tín dụng nội địa theo chủ trương của Chính phủ. 

Phát biểu tại Hội thảo "Thúc đẩy phát triển thị trường thanh toán điện tử ở Việt Nam", ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao những lợi ích mà thẻ tín dụng nội địa mang lại như "Thủ tục mở thẻ đơn giản, chi phí phát hành và thanh toán thấp giúp khách hàng dễ dàng mở thẻ, nhanh chóng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng với chi phí hợp lý, thông tin minh bạch, quyền lợi khách hàng được bảo đảm. Từ đó, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, tài chính toàn diện và hỗ trợ góp phần đẩy lùi vấn nạn tín dụng đen".

Với sứ mệnh không ngừng phát triển và tận tâm phục vụ khách hàng, VietCredit đặc biệt thiết kế chương trình "Mở thẻ liền tay, nhận hoàn tiền ngay" với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và cơ hội giúp khách hàng trải nghiệm các tính năng ưu việt từ thẻ tín dụng nội địa. 

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng sẽ nhận hoàn tiền 500.000 đồng khi mở mới thẻ tín dụng VietCredit và có tổng các giao dịch tối thiểu 2.000.000 đồng. Các giao dịch mua sắm hợp lệ bao gồm thanh toán qua cổng Napas bằng cách quẹt thẻ qua POS hoặc thanh toán trực tuyến trong thời gian quy định. Tổng ngân sách của chương trình lên đến 1,5 tỉ đồng, đảm bảo mang đến nhiều cơ hội và niềm vui cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, mỗi khách hàng VietCredit sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền 1 lần. Danh sách người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web vietcredit.vn và tiền sẽ được hoàn vào tài khoản VietCredit của khách hàng sau 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. 

Bên cạnh đó, thời gian qua VietCredit cũng đã ra mắt các chính sách sản phẩm độc đáo để phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng. Đối với sinh viên, người lao động hưởng lương, và cả công chức làm việc tại các đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước, VietCredit cung cấp lãi suất ưu đãi và miễn lãi trong vòng 7 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ.

Việc tạo ra các chương trình hấp dẫn khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nội địa thể hiện rõ nỗ lực của VietCredit khi tạo điều kiện giúp khách hàng tiếp cận nguồn tài chính an toàn, chính thống. Đồng thời, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới