Hủy
Tài Chính

Chứng khoán Bản Việt ưu đãi lãi vay cực hấp dẫn

Thứ Tư | 27/05/2020 10:00

Nhân kỷ niệm 3 năm niêm yết cổ phiếu Bản Việt, Công ty triển khai chương trình Vay ưu đãi với lãi suất cực kỳ hấp dẫn.
 

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm niêm yết cổ phiếu Bản Việt (VCSC, Mã: VCI) và thể hiện sự tri ân đến quý khách hàng, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt tiếp tục triển khai chương trình Vay ưu đãi dành cho Quý khách hàng, Nhà đầu tư với lãi suất cực hấp dẫn.

Cụ thể, khi đăng ký tham gia chương trình Vay ưu đãi, Quý khách hàng, Nhà đầu tư sẽ được ưu đãi lãi suất chỉ 9,5%. Chương trình kéo dài trong 2 tháng (1.6-31.7.2020) hoặc kết thúc sớm hơn nếu gói vốn vay 500 tỉ cung cấp hết cho Quý khách hàng.

Trước đó từ 18.5.2020, VCSC đã triển khai chương trình giảm phí giao dịch mã cổ phiếu VCI trên sàn là 0,05%/giá trị giao dịch. Chương trình đã thu được nhiều tín hiệu tích cực khi được đánh giá cao từ Quý khách hàng và Nhà đầu tư. Nhiều phiên giao dịch ghi nhận cổ phiếu khớp lệnh tăng vọt và sắc tím của VCI hiện diện trong nhiều ngày liền.

Chia sẻ về chương trình, bà Châu Thiên Trúc Quỳnh, Giám đốc Điều hành Khối Môi giới trong nước cho biết: “Trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 3 năm niêm yết của chúng tôi, tiếp nối những phản hồi tích cực từ chương trình đầu - giảm phí giao dịch mã cổ phiếu VCI - đã cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục triển khai chương trình giảm lãi vay. Có thể nói, sau nhiều năm phục vụ Quý khách hàng, năm nay, chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức được những chương trình khuyến mãi vô cùng thiết thực và mang lại nhiều ưu đãi cho Khách hàng. Mong rằng chương trình này và thêm nhiều chương trình sau sẽ củng cố thêm niềm tin cho quyết định của Quý khách hàng, Nhà đầu tư khi tiếp tục bỏ vốn vào thị trường và đầu tư dài hạn cùng VCSC”.

Để được hỗ trợ thêm về thông tin chương trình và tư vấn các sản phẩm/dịch vụ đầu tư khác, Nhà đầu tư vui lòng liên hệ các phòng Môi giới - Chi nhánh VCSC tại TP.HCM và Hà Nội hoặc gọi số: (+84) 28 3914 3588 để được tư vấn thêm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới