Hủy

Thương hiệu thời trang Tin tức

  • 04/07/2014 - 07:41

    Qua rồi thời của Louis Vuitton và Chanel?

    Tại thị trường chiến lược của nhiều thương hiệu cao cấp, người tiêu dùng sành sỏi trở nên khó chiều. Họ chuộng đồ giúp nổi bật giữa đám đông như Alexander Wang hơn là những sản phẩm già cũ như Gucci, Louis Vuitton.
  • 23/04/2014 - 08:47

    Chanel: Nữ tính hóa ngành công nghiệp đồng hồ

    Chanel đã tạo ra một thị trường mới khi trong một thời gian dài, đồng hồ chỉ là sản phẩm dành cho đàn ông. Bây giờ, đồng hồ là món đồ trang sức không thể thiếu của phụ nữ.
  • 16/04/2014 - 09:48

    2014: Mặc hàng hiệu phải có logo

    Mốt đồ hiệu in hoặc đính kèm logo đang quay trở lại rầm rộ trong làng thời trang năm nay theo những cách mới nhẹ nhàng hơn.
  • 15/04/2014 - 14:42

    Ngã rẽ của con rể chúa đảo Tuần Châu

    Đặt tính hiệu quả đầu tư lên hàng đầu, ông Đỗ Ngọc Minh, CEO Công ty Luala, đang từng bước khẳng định vị thế trong mảng phân phối thời trang hàng hiệu.