Sóng ngầm hàng giả
Chống lại hàng giả không chỉ là vấn đề kinh tế nội bộ mà còn là một mệnh lệnh quan trọng trong chính sách đối ngoại và thương mại.
Chống lại hàng giả không chỉ là vấn đề kinh tế nội bộ mà còn là một mệnh lệnh quan trọng trong chính sách đối ngoại và thương mại.
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị ...
Shopee vs Tiktok Shop: Thư hùng
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
OnPoint mua CREA mở rộng thương mại điện tử tại Đông Nam Á
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hai con số
57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện ...
Big Tech trên sàn đấu shoppertainment
Ông chủ Temu và hành trình từ vô danh đến tỉ phú
Sự chấm dứt của "ngôi làng Livestream" ở Trung Quốc