Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 20,2%
Tính chung 10 tháng năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4.643,6 ngàn tỉ đồng, tăng 20,2% so với năm trước.
Tính chung 10 tháng năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4.643,6 ngàn tỉ đồng, tăng 20,2% so với năm trước.
Thái Lan và Việt Nam đang là hai thị trường nổi bật tại Đông Nam Á với nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nghiên cứu cơ hội đầu tư tại hai nước.
Đất nền, nhà phố, căn hộ đều khó bán
Doanh nghiệp và tiểu thương đang thiếu 836.000 máy POS
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7/2022 tăng 0,4% so với tháng trước
Tiểu ban ESG: Tạo nền tảng phát triển bền vững cho PNJ
Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
EU đầu tư 49 tỉ USD vào chip, góp phần kiến tạo sự thay đổi của nền kinh tế toàn ...
Công thức tồn tại của bán lẻ thời trang
Công ty chứng khoán lạc quan với triển vọng ngành tiêu dùng - bán lẻ
The CrownX hợp tác cùng Alibaba và Baring Private Equity Asia với khoản đầu tư 400 triệu ...
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Tiêu dùng hồi phục, cổ phiếu nào sẽ "hút tiền"?
Khẩu trang công nghệ cao giữa đại dịch COVID-19