Hàng nội Trung Quốc lên ngôi
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Động thái của những người yêu nhau ở Trung Quốc là vấn đề đối với các doanh nghiệp toàn cầu và chính quyền Bắc Kinh.
"Bóng ma" giảm phát vẫn còn ở Trung Quốc
Thị trường hàng hiệu secondhand nở rộ tại Trung Quốc
Thị trường tiêu dùng Ấn Độ bùng nổ và sẽ "soán ngôi" Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc có thể cứu nền kinh tế của mình?
113 triệu người sẽ gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu vào năm 2024
Điểm sáng trong tiêu dùng của Trung Quốc
Kinh tế Trung Quốc "ảm đạm" vì giảm phát
Ô tô và TV Trung Quốc "ồ ạt" vào Nga
Nền kinh tế Trung Quốc đang phụ thuộc vào mức độ chi tiêu của người ...
Sự phục hồi ở Trung Quốc đẩy giá bán buôn toàn cầu tăng
Chi phí vận chuyển đạt mức cao kỷ lục tại “nút cổ chai” Trung Quốc- Châu ...
Thương mại điện tử bùng nổ: "Cầu nối" cho nền tảng trung chuyển trung ...
Bức tranh tiêu dùng u ám của Trung Quốc sau lệnh mở cửa