Xuất khẩu gạo tăng cả lượng lẫn chất nhưng nhiều doanh nghiệp lớn vẫn không có lãi
Gạo mang thương hiệu Việt bước đầu xây dựng được tên tuổi ở các thị trường khó tính, nhưng cần quản lý chi phí tốt hơn mới đạt được lợi nhuận cao.
Gạo mang thương hiệu Việt bước đầu xây dựng được tên tuổi ở các thị trường khó tính, nhưng cần quản lý chi phí tốt hơn mới đạt được lợi nhuận cao.
Gạo Việt Nam được coi là điểm sáng của thị trường xuất khẩu với giá tăng và sản lượng cũng tăng đều.
Gạo Việt gặp khó tại Trung Quốc
Trung Quốc đổi chính sách: Xuất khẩu rau quả, gạo, thịt heo sẽ khó
Bài toán "được & mất" của Lộc Trời
Gạo Việt tăng cơ hội xuất khẩu
Xuất khẩu gạo tháng 1 đạt mức 486,2 USD/tấn, tăng 13,6%
Dự báo thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam năm 2018
Việt Nam sẽ bán 1 triệu tấn gạo cho Bangladesh trong 5 năm
Xuất khẩu gạo năm 2017 dự báo đạt trên 5 triệu tấn
Việt Nam sẽ xuất khẩu 1,5 triệu tấn gạo/năm sang Philippines
Xuất khẩu gạo mới chỉ đạt 4,2 triệu tấn sau 10 tháng
Xuất khẩu gạo giảm mạnh do thiếu thị trường
Tổng hợp tin thị trường gạo ngày 24/2