Hủy
Xe Thông Minh

Hengchi 5 bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Đông Sang Thứ Hai | 19/09/2022 12:11

Ảnh: CnEVpost.

Mẫu xe SUV Hengchi 5 của công ty Evergrande NEV bắt đầu được sản xuất hàng loạt.
 

Được biết, Evergrande NEV (New Engery Vehicle) là công ty sản xuất ô tô điện của nhà phát triển bất động sản lớn của Trung Quốc Evergrande, đơn vị châm ngòi cho khủng hoảng bất động sản ở quốc gia này hồi đầu năm nay.

Đại diện Evergrande NEV cho biết, Hengchi 5 đã được đưa vào sản xuất hàng loạt tại nhà máy ở Thiên Tân vào ngày 16/9. Việc giao hàng dòng xe này sẽ bắt đầu vào tháng 10.

Xuất hiện trên thị trường hồi cuối tháng 12/2021, Hengchi 5 đã nhận được hơn 37.000 đơn đặt hàng trong vòng 15 ngày, theo thông tin công ty công bố trên tài WeChat của mình.

Ảnh: CnEVpost.

Mẫu xe này có giá 179.000 Nhân Dân tệ, khoảng 25.500 USD. Ông Liu YoungZhuo, Chủ tịch Evergrande NEV cho biết tại điểm ra mắt, Hengchi 5 là chiếc SUV chạy điện tốt nhất có giá dưới 300.000 Nhân Dân tệ.

Hồi tháng 8, trang tin địa phương Jiemian loan báo rằng nhà máy Evergrande NEV ở Thiên Tân tạm dừng sản xuất do thiếu nguyên liệu. Nhưng ông Liu sau đó đã bác bỏ thông tin này.

"Chúng tôi có hơn 1.800 nhân viên làm việc tại nhà máy Thiên Tân để đảm bảo sản xuất hàng loạt vào tháng 9 và giao hàng bắt đầu vào tháng 10", ông Liu nói.

Ảnh: CnEVpost.

Thậm chí, ngoài Hengchi 5, hai mẫu Hengchi 6 và Hengchi 7 đã được lên kế hoạch sản xuất hàng loạt vào đầu và nửa cuối năm 2023. Song song đó, ông Liu cho biết công ty còn đang phát triển Hengchi 1 và Hengchi 3 để xây dựng một thương hiệu xe hơi hàng đầu.

Nguồn CnEVpost


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới