Hủy
Xe Thông Minh

Ra mắt Toyota Corolla Altis mới ba phiên bản, thêm nhiều công nghệ

Thùy Linh Thứ Sáu | 11/03/2022 15:28

Ngoại thất Corolla Altis 1.8HEV.

Mẫu xe Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng giá bán dao động từ 719 – 868 triệu đồng.
 

Sau Cross Hybrid và Camry Hybrid, đây là mẫu xe tiếp theo được Toyota bổ sung phiên bản tự sạc điện (Hybrid) với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 4.3L/100 km trên cung đường đô thị. Ngoài đặc tính thân thiện môi trường, phiên bản này cũng không yêu cầu hạ tầng chuyên dụng như các mẫu xe thuần điện hiện có. 

Sau 56 năm kể từ ngày ra mắt, Corolla Altis là mẫu xe thành công bậc nhất của Toyota trên phạm vi toàn cầu với doanh số hơn 50 triệu chiếc. Trung bình cứ 5 chiếc Toyota bán ra thì có 1 chiếc là Corolla Altis. Tại Việt Nam, kể từ năm 1996 đến nay, tổng doanh số của mẫu xe này là hơn 80 ngàn chiếc. 

Ngoại thất Corolla Altis 1.8HEV
Ngoại thất Corolla Altis 1.8HEV

Về ngoại thất, mẫu xe mới của Toyota có phần lưới tản nhiệt được mở rộng hơn cùng cụm đèn LED phía trước tạo hình theo kiểu chữ J cách điệu. Cột chữ A được thu hẹp lại trong khi vị trí của gương chiếu hậu cũng được điều chỉnh nhằm cải thiện tầm nhìn cho người lái. Bên trong nội thất, bảng điều khiển được bố trí thấp hơn. Đặc biệt, phiên bản 1.8HEV còn được bổ sung nhiều công nghệ hiện đại như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, màn hình cảm ứng 9 inch với chức năng kết nối không dây với điện thoại, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập...

Nội thất Corolla Altis 1.8HEV
Nội thất Corolla Altis 1.8HEV

Bên cạnh đó, Altis cũng là mẫu xe tiếp theo được Toyota trang bị hệ thống an toàn toàn cầu (Toyota Safety Sense) với các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái như Cảnh báo tiền va chạm, Điều khiển hành trình chủ động, Hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn...Ngoài những trang bị an toàn cơ bản, Altis thế hệ mới còn sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS), Phanh tay điện tử (EPB), Camera lùi, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe… Corolla Altis được phân phối tại thị trường Việt Nam với 05 màu ngoại thất (Đỏ, Trắng ngọc trai, Xám, Bạc, Đen) và 02 màu nội thất (Đen, Be). 

Có thể bạn quan tâm 

TP.HCM có tuyến xe buýt điện đầu tiên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới