Hủy
Xe Thông Minh

Xe xăng đổi mới để cạnh tranh với xe điện

Cẩm Tú Thứ Ba | 11/06/2024 09:59

 
 
Đầu tư vào công nghệ tiên tiến, giảm tiêu thụ nhiên liệu, hậu mãi tốt là những yếu tố quan trọng để xe máy xăng giữ vững chỗ đứng trên thị trường.

Thời gian qua, các hãng xe xăng tập trung mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển công nghệ để tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường. Với phân khúc xe máy thì trẻ hóa và đáp ứng nhu cầu của thế hệ gen Z (sinh sau năm 1997) là hướng đi được một số thương hiệu lựa chọn. Đi đầu trong bám sát nhu cầu của người trẻ có thể kể đến thương hiệu xe máy lâu đời SYM. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (điều mà thế hệ gen Z vốn quan tâm đến môi trường rất coi trọng) của dòng xe mới nhất do SYM sản xuất chỉ ở mức 1,81 L/100 km.

Để giữ chân khách hàng, ngoài chất lượng tốt, các hãng xe xăng, dầu cũng đang nhắm đến việc đầu tư vào các dịch vụ sau bán hàng
Để giữ chân khách hàng, ngoài chất lượng tốt, các hãng xe truyền thống cũng đang nhắm đến việc đầu tư vào các dịch vụ sau bán hàng.

Công ty SYM Việt Nam vừa giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với với thiết kế khác biệt. Lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam. Nhắm đến đối tượng gen Z, dòng xe này có nhiều tính năng mới mẻ, phong cách tối giản cùng các đường nét đậm chất công nghệ, màu sắc xe đa dạng và thay đổi theo góc độ ánh sáng tạo nên vẻ ngoài độc đáo và hiện đại.

Bên cạnh các hệ thống dẫn động tiên tiến được triển khai nhằm giảm tiêu thụ nhiên liệu và tối ưu hóa hiệu suất của động cơ xe, Priti 50 cũng gọn nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu: Trọng lượng 93 kg, bình xăng lớn dung tích 6,5 lít đi được 359 km. Như vậy người dùng cứ 2-3 tuần mới cần đổ xăng một lần. Dù xe gọn nhẹ giúp các nữ sinh dễ dàng chống đứng, không gian chứa đồ của xe vẫn rất rộng rãi: hộc dưới yên rộng, hộc trước chứa được bình nước size lớn 700 ml.

Ngoài ra xe còn có các tiện ích thông minh: sạc nhanh USB QC3.0 tiện lợi; gương chiếu hậu thời trang có thể xoay ngược; hệ thống đèn LED có độ sáng cao cho phép di chuyển an toàn hơn vào ban đêm; đồng hồ cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường. Priti 50 có 3 màu: Trắng ánh hồng hiện đại; Xanh ngọc ánh bạc phong cách; và Xanh đậm ánh tím huyền bí.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

XOR, XOR Việt Nam