Hủy
Công Nghệ

Acer chính thức tham gia lĩnh vực game

Đơn Dương Thứ Hai | 02/04/2018 13:32

Acer chính thức tham gia lĩnh cung cấp các phụ kiện cho ngành game thông qua việc ra mắt hệ sinh thái Predator.
 

Tại sân khấu Lan Anh hồi cuối tháng 3 vừa qua, Acer đã tổ chức sự kiện triển lãm hệ sinh thái gaming lớn nhất Việt Nam với chủ đề Predator – Đế Chế Trỗi Dậy.  Tại triển lãm lần này, những sản phẩm có cấu hình mới nhất của hãng như 21X, X34P, Orion 9000 có mức giá từ chục triệu đến gần 100 triệu động cũng được giới thiệu. Đặc biệt, kính thực tế ảo Acer Windows Mixed Reality được kết hợp bởi công nghệ AR và VR trị giá gần 70 triệu đồng cũng  xuất hiện tại sự kiện . 

Theo thông tin từ đại diện Acer,  hệ sinh thái gaming Predator đầy đủ tất cả những sản phẩm mà game thủ cần, từ màn hình, desktop và phụ kiện chơi game để phục vụ cho game thủ chuyên nghiệp hay những dòng laptop trải dài từ phân khúc  cao cấp đến phân khúc tầm trung dành cho game thủ thích di chuyển.

Do phục vụ nhóm game thủ, nên các sản phẩm sẽ được triển khai theo chuẩn 3S1 - bảo hành ba (ngày kể cả thứ 7, Chủ nhật), chính sách một đổi một nếu quá ba ngày dành cho tất cả các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Predator.

Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Niko Partners, doanh thu thị trường game trực tuyến trên máy tính ở Việt Nam dự kiến đạt 400 triệu USD trong năm 2017 và sẽ tăng lên 600 triệu USD vào năm 2020. Chính vì thế thời gian gần đây, khá nhiều hãng sản xuất phần cứng liên tục ra mắt các sản phẩm phụ vụ các game thủ ở thị trường Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới