Hủy
Công Nghệ

Samsung ra mắt smartphone "gập"

Thứ Năm | 21/02/2019 06:47

Ảnh: Digital Trend

Samsung đã ra mắt một điện thoại thông minh giá 1.980 USD với màn hình có thể gập lại, đánh dấu bước cải tiến mạnh mẽ trong thị trường điện thoại.
 

Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 4,6 inch khi được gập lại để sử dụng như một chiếc điện thoại và có thể mở ra một để sử dụng như chiếc máy tính bảng có màn hình 7,3 inch. Samsung cho biết điện thoại mới có tên Galaxy Fold sẽ ra mắt vào ngày 26.4 và có bốn màu: đen, xanh dương, bạc và xanh lục. Người dùng cũng sẽ có thể tùy chỉnh màu sắc của bản lề gấp.

ây không phải là điện thoại màn hình có thể gập lại đầu tiên, nhưng thương hiệu, khả năng tiếp cận và công nghệ của công ty khiến nó trở thành điện thoại gập tiên tiến nhất cho thị trường đại chúng. Đó là một bước nhảy vọt kể từ khi điện thoại thông minh ra mắt hơn một thập kỷ trước.

Màn hình lớn hơn có nghĩa là người dùng có thể sử dụng đa nhiệm và xem ba ứng dụng cùng một lúc, như Samsung đã thể hiện trong lễ ra mắt. "Bạn có thể vừa xem video về Hawaii, gửi tin nhắn cho bạn bè đồng thời lướt qua các lựa chọn du lịch cùng lúc", đại diện Samsung chia sẻ.

Chiếc điện thoại này của Samsung được trang bị chip mới và RAM 12 Gigabyte, bộ nhớ nhiều hơn hầu hết các máy tính xách tay. Nó cũng có dung lượng lưu trữ 512 GB, tương đương với mức tối đa cho các iPhone mới nhất của Apple. Điện thoại bao gồm hai pin - một bên dưới mỗi màn hình - để cho phép cơ chế gập hoạt động bình thường.

Galaxy Fold có sáu camera ở mặt sau, mặt trước và bên trong chỗ gập của điện thoại.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới