Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và nâng cao năng lực y tế tại Việt Nam

Quyên Nhi Thứ Sáu | 03/02/2023 17:16

ãnh đạo hai bên ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác cho giai đoạn 2023-2025.

Hợp tác toàn diện này sẽ bao gồm nhiều lĩnh vực điều trị chuyên khoa như các bệnh ung thư, hô hấp, tim mạch-thận-chuyển hóa, miễn dịch học và vắc-xin.
 

Ngày 1/2/2023, AstraZeneca Việt Nam và Bệnh viện Chợ Rẫy ký kết Bản Ghi Nhớ hợp tác cho giai đoạn 2023 - 2025 nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ y tế và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. 

Thỏa thuận kéo dài ba năm sẽ giúp đẩy mạnh việc triển khai các thử nghiệm lâm sàng, đào tạo nhân lực trẻ của bệnh viện, các chương trình hỗ trợ bệnh nhân và các hoạt động hợp tác khoa học quốc tế của bệnh viện Chợ Rẫy. 

 

Đại diện AstraZeneca cho biết công ty luôn nỗ lực hết mình để chuyển biến tích cực kết quả điều trị cho các bệnh nhân và giúp mọi người tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn. 

Bản ghi nhớ hợp tác là cột mốc mới nhất trong quan hệ đối tác giữa AstraZeneca và bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn được đánh giá cao về chuyên môn, là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu tại Việt Nam và là cơ sở khám chữa bệnh hình mẫu của khu vực phía Nam. 

Bệnh viện Chợ Rẫy với vai trò là trung tâm đào tạo – chỉ đạo tuyến cho nhiều bệnh viện phía Nam, hợp tác lần này trở thành cầu nối cho các bệnh viện tuyến tỉnh cập nhật kiến thức và chuyên môn với mục tiêu sẽ có nhiều bệnh nhân hơn được điều trị tốt ngay tại địa phương.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới