Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
Mastercard đã tạo ra một ADN âm thanh có thể được lắng nghe và cảm nhận tại mọi điểm tiếp xúc xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Mastercard đã tạo ra một ADN âm thanh có thể được lắng nghe và cảm nhận tại mọi điểm tiếp xúc xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Ngày 21/04, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Soundio sẽ chính thức cho ra mắt thị trường nền tảng giải trí và chia sẻ kiến thức bằng âm thanh.
Thêm đất sống cho sách bằng số hoá
Wavin ra mắt phụ kiện ống nước đầu tiên phát cảnh báo rò rỉ bằng âm ...
Facebook mang đến biểu tượng “Cảm xúc âm thanh” nhân Ngày biểu tượng cảm xúc Thế ...
Facebook ra mắt nhiều tính năng mới, giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh cho người ...
Demo Prosound Vietnam: Trình diễn công nghệ line array mới nhất
Demo Prosound Vietnam - Triển lãm âm thanh - ánh sáng lớn nhất Việt ...
Bloodhound - Chiếc xe được tạo ra để vượt qua vận tốc âm thanh
Nghệ sĩ Thanh Bùi: Âm nhạc là giáo dục sáng tạo
Nhạc sĩ Thanh Bùi: Tôi không mở "lò đào tạo ca sĩ"!
Food Court: Từ vùng ven xuống tầng hầm