Hủy
Bất động sản

Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu “The Sense”

Minh Đức Thứ Sáu | 11/01/2019 17:12

Chủ tịch tập đoàn Kiwi Media - ông Kim Hyung Suk sẽ trở thành đại sứ của The Sense

Công ty Bất động sản quốc tế Alpha King vừa chính thức ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense.
 

Tòa nhà với thiết kế độc đáo này sẽ là nơi giới thiệu những căn hộ mẫu của dự án Alpha City và Centennial. Hơn hết, khách tham quan còn có cơ hội đắm chìm vào những trải nghiệm văn hóa thông qua chuỗi sự kiện, triển lãm và những màn biểu diễn được dẫn dắt bởi  các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa – giải trí – nghệ thuật (Master of Senses).

Cũng nhân dịp này, Alpha King kí kết hợp tác với Kiwi Media, tập đoàn truyền thông với mạng lưới trên toàn cầu. Đồng thời, chủ tịch tập đoàn Kiwi Media - ông Kim Hyung Suk sẽ trở thành đại sứ của The Sense. Ông Kim sẽ đóng vai trò là Đại sứ Văn hóa để giới thiệu những hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc sắp diễn ra tại The Sense.

The Sense có tổng diện tích hơn 2661m2 với 3 tầng lầu, hiện đang tọa lạc tại khu Ba Son lịch sử. Thiết kế của The Sense lấy cảm hứng từ hoa sen, một biểu tượng đẹp của sự thuần khiết, và cũng là quốc hoa của Việt Nam. Không chỉ thế, cái tên “The Sense” cũng hàm chứa mục đích xây dựng một trung tâm văn hóa nơi mọi giác quan được đánh thức bởi những trải nghiệm chân thực nhất. Ý nghĩa độc đáo của The Sense đã đem đến cảm hứng cho đại sứ Kim Hyung Suk sáng tác bản nhạc riêng cho dự án, mang tên The Sense Waltz (Tạm dịch: Điệu Vanxơ của các Giác Quan).

Alpha King ra mat khu trung bay khong gian mau “The Sense”
Alpha King vừa chính thức ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense

Kim Hyung Suk là một trong những nhà soạn nhạc tiếng tăm nhất Hàn Quốc hiện nay. Ông là tác giả của hơn 1,220 tác phẩm, bao gồm các ca khúc nhạc phim cho những bộ phim nổi tiếng như “Cô Nàng Ngổ Ngáo” và bài hát “Mr. President” - một tặng phẩm gửi đến Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Hiện nay, ông là nhà soạn nhạc sở hữu kho tác phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc, đồng thời cũng là chủ tịch của Kiwi Media. Kim Hyung Suk đã đào tạo hơn 200 ngôi sao K-POP và hiện đang dẫn dắt những ca sĩ trẻ tài năng khác. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông Kim Hyung Suk đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền âm nhạc và văn hóa đại chúng, ở cả Hàn Quốc và các nước trên thế giới.

Alpha King ra mat khu trung bay khong gian mau “The Sense”
Nhóm nhạc nữ GWSN sẽ tham gia những hoạt động quảng bá của Alpha King trong thời gian tới.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới