Hủy
Bất động sản

Arcadia Consulting Vietnam giới thiệu dịch vụ cho thuê thương mại và quản lý tài sản

Hoàng Kim Thứ Tư | 19/10/2022 16:00

Arcadia Consulting Vietnam chính thức ra mắt Dịch vụ Cho thuê Thương mại nhằm phục vụ nhu cầu thuê và cho thuê nhà ở, văn phòng và bán lẻ.

Việc mở rộng sang thị trường cho thuê, quản lý tài sản là một trong những bước chiến lược tiếp theo của Arcadia Consulting Vietnam.
 

Arcadia Consulting Vietnam chính thức ra mắt Dịch vụ Cho thuê Thương mại nhằm phục vụ nhu cầu thuê và cho thuê nhà ở, văn phòng và bán lẻ tại các điểm đến hấp dẫn ở TP.HCM và Hà Nội. Việc mở rộng sang thị trường cho thuê, quản lý tài sản là một trong những bước chiến lược tiếp theo của Arcadia Consulting Vietnam để tiếp cận các nhu cầu của khách thuê quốc tế ở phân khúc cao cấp. 

Arcadia Consulting bước chân vào Việt Nam từ tháng Bảy 2022 giữa bối cảnh các nhà đầu tư khu vực châu Á - Thái Bình Dương trở nên thận trọng hơn trong việc xây dựng và mở rộng danh mục đầu tư, bảo vệ tài sản khỏi những biến động của thị trường (*). Arcadia Consulting Vietnam nay cung cấp dịch vụ tư vấn "một điểm đến" từ quy hoạch tổng thể, phát triển sản phẩm, chiến lược tiếp thị và bán hàng, đến tổ chức sự kiện trải nghiệm phong cách sống đặc quyền cho các nhà phát triển bất động sản quốc tế uy tín nhằm kiến tạo hành trình đa dạng hóa danh mục đầu tư an toàn và thuận lợi, pháp lý minh bạch và tích lũy tài sản lâu dài.

Với mục tiêu duy trì và phát triển các khoản đầu tư bền vững cho chủ nhà và khách thuê, dịch vụ Cho thuê Thương mại vận hành với các hoạt động về đầu tư và cho thuê nhà đô thị, đầu tư thương mại, cho thuê văn phòng, đầu tư và cho thuê công nghiệp, định giá tài sản và nghiên cứu thị trường. Bà Linh Đỗ - Giám đốc Dịch vụ Cho thuê Thương mại cho biết, “Các dịch vụ cho thuê thương mại của chúng tôi nhằm nâng cao giá trị bất động sản cho chủ sở hữu và người thuê, thúc đẩy hiệu quả giao dịch xuyên biên giới cho nhà đầu tư nước ngoài, qua đó góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng để sinh sống và làm việc”. 

Dịch vụ Cho thuê Thương mại nhằm nâng cao giá trị bất động sản cho chủ sở hữu và người thuê.
Dịch vụ Cho thuê Thương mại nhằm nâng cao giá trị bất động sản cho chủ sở hữu và người thuê.

Đồng thời, Arcadia Consulting Vietnam trân trọng chào đón ông Taco Heidinga - Giám đốc Phát triển kinh doanh toàn cầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Leading Real Estate Companies of the World tham gia vào Arcadia Consulting Vietnam với vai trò Cố vấn và Chuyên gia Đào tạo đội ngũ tư vấn. Ông Heidinga sở hữu 14 năm kinh nghiệm trong ngành, gần đây nhất là điều hành doanh nghiệp cá nhân về đào tạo bất động sản tập trung vào khu vực kinh doanh Đông Nam Á - nơi ông đã làm việc cùng với các đại lý, đơn vị phát triển dự án, chuyên gia tiếp thị và bán hàng hàng đầu khu vực.

Được thành lập năm 2020 tại Singapore, Arcadia Consulting là văn phòng tư nhân cung cấp dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng giàu có ở khu vực Đông Nam Á. Dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe về dịch vụ và hiệu suất công ty được trao tặng tư cách thành viên của Leading Real Estate Companies of the World - một cộng đồng toàn cầu gồm hơn 550 công ty bất động sản hàng đầu thế giới. 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sở hữu các dự án khu đô thị và nghỉ dưỡng quốc tế tại Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Úc, Vương quốc Anh do Arcadia Consulting chính thức phân phối tại Việt Nam, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0818 43 1868

Email: sales@arcadia-consult.com.vn 

Facebook: www.facebook.com/ArcadiaConsultingVietnam 

Website: www.arcadia-consult.com 

Arcadia Consulting Experience Centre: Số 06 Thái Văn Lung, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới