Hủy
Bất động sản

Artisan Park: Tâm điểm đầu tư nhà phố tại Thành phố mới Bình Dương

Hoàng Kim Thứ Sáu | 04/11/2022 15:00

Với vị trí gần kề ga Metro tại TPM Bình Dương (WTC Gateway), Artisan Park sở hữu khả năng kết nối và gia tăng giá trị vượt trội.
 

Nằm trên địa thế kinh doanh đắt giá và đáp ứng hầu như đầy đủ các nhu cầu trải nghiệm sống của cộng đồng, Artisan Park được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì giá trị sinh lời tuyệt vời cho chủ sở hữu.

Trong bối cảnh nguồn cung đất nền tại TP.HCM ngày càng eo hẹp, dòng vốn đầu tư sơ cấp và thứ cấp đều tiếp tục có xu hướng chảy về hướng các thị trường vùng ven giàu tiềm năng phát triển. Đơn cử như tại Bình Dương, sự xuất hiện của Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Malaysia cùng dự án Artisan Park đang thu hút được sự chú ý của giới đầu tư địa ốc thời gian gần đây. 

Tâm điểm kết nối giao thương 

Nằm trong vùng lõi thành phố mới Bình Dương (TPM Bình Dương) - khu vực đang sở hữu tốc đô thị hóa bậc nhất “thủ phủ công nghiệp”, Artisan Park đang nổi lên như điểm đến hàng đầu thu hút giới đầu tư BĐS bởi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội về vị trí cùng tiềm năng tăng giá, cho thuê sinh lời tốt.  

Nằm ngay cửa ngõ của trung tâm TPM Bình Dương, gần kề Trung tâm thương mại thế giới WTC, Artisan Park được thừa hưởng các lợi thế từ tổng thể quy hoạch vùng để trở thành tâm điểm của một vòng tròn siêu kết nối các tỉnh trọng điểm miền Nam và miền Đông. Thông qua hệ thống hạ tầng liên kết vùng, từ Artisan Park chỉ mất 60 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1 TP.HCM, khoảng 90 phút đến sân bay quốc tế Long Thành và khoảng 3h di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm bằng các tuyến cao tốc. 

Với vị trí gần kề ga Metro tại TPM Bình Dương (WTC Gateway), Artisan Park sở hữu khả năng kết nối và gia tăng giá trị vượt trội. WTC Gateway là nút giao của 4 tuyến Metro bao gồm: tuyến số 1 (Ga Suối Tiên - Dĩ An - TPM Bình Dương), tuyến số 3 (TPM Bình Dương - Mỹ Phước - Bàu Bàng - Long Nguyên), tuyến số 4 (TPM Bình Dương - Uyên Hưng - Tân Thành), tuyến số 6 (TPM Bình Dương - Vĩnh Tân - Tân Bình - Phước Hòa - Sông Bé - Vĩnh Hòa - Phước Vĩnh).  

Artisan Park chiếm lĩnh tọa độ trung tâm khi chỉ cách WTC 300m, cách Trung tâm Hành chính tỉnh 700m
Artisan Park chiếm lĩnh tọa độ trung tâm khi chỉ cách WTC 300m, cách Trung tâm Hành chính tỉnh 700m

Một số chuyên gia BĐS nhận định Artisan Park sở hữu vị trí đắt giá đặc biệt khi khu Trung tâm thương mại thế giới WTC đang dần được hoàn thiện và tạo nên sức hút dịch chuyển cư dân, thúc đẩy các hoạt động trao đổi, kinh doanh thương mại trong khu vực đồng thời giảm tải áp lực cư dân cho các khu vực nội thành. 

Lan tỏa chất sống đô thị hiện đại, thời thượng

Là dự án đầu tiên được phát triển bởi Gamuda Land tại thị trường Bình Dương, Artisan Park là dự án nhà phố thương mại tổng hòa của kiến trúc, sinh thái và con người, hứa hẹn tạo dựng nên một cộng đồng gắn kết và giàu trải nghiệm. 

Ngay từ khâu quy hoạch dự án, Gamula Land đã ưu tiên các yếu tố thiên nhiên, môi trường, gắn liền hình thái kiến trúc toàn dự án với phong cách kiến trúc Biophilic. Nhờ vậy, Artisan Park được kiến tạo vô cùng tỉ mỉ và tinh tế từ kiến trúc cảnh quan đến định hình không gian các chức năng và yếu tố gắn liền với các không gian đó để đảm bảo môi trường sống an toàn, thoải mái cho cư dân. 

Toàn bộ các căn nhà tại Artisan Park đều có 2 mặt tiền, kết hợp với lối kiến trúc đương đại, thiết kế tận dụng không gian mở gia tăng công năng sử dụng cho chủ sở hữu
Toàn bộ các căn nhà tại Artisan Park đều có 2 mặt tiền, kết hợp với lối kiến trúc đương đại, thiết kế tận dụng không gian mở gia tăng công năng sử dụng cho chủ sở hữu

Nhìn từ quy hoạch tổng thể có thể thấy 349 căn nhà phố thương mại đều được thiết kế nằm giữa không gian xanh thoáng mát cùng mảng xanh len lỏi phủ khắp đem đến cho cư dân trải nghiệm nhịp sống sôi động hiện đại chuẩn thị thành nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên.

Đồng thời để tối ưu không gian cho mục đích kinh doanh, tại Artisan Park, mỗi ngôi nhà đều được quy hoạch để có ít nhất hai mặt tiền: một mặt hướng ra ngoài, trực diện các con đường chính, một mặt kia quay vào trong, nhìn về phía trục đường nội khu. Nhờ đó cửa hàng có thể tiếp cận khách bộ hành từ cả hai phía, tận dụng khai thác không gian ngoài trời của cả hai vỉa hè nhằm bức phá triển vọng kinh doanh để cơ hội luôn nhân đôi, sinh lời gấp bội.

Sự xuất hiện của những khu phố thương mại hiện đại ngay tại vị trí trung tâm cùng hệ thống hơn 50 tiện ích sinh hoạt, làm việc, giáo dục, thể thao, thư giãn… tiêu chuẩn quốc tế bao quanh, Artisan Park không chỉ mở ra không gian an cư đáng mơ ước, mà còn mang đến vị thế kinh doanh vượt trội, hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động cho hoạt động mua sắm, giải trí và tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực mỗi ngày cho cư dân và du khách đến TPM Bình Dương.

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng tại Artisan Park
Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng tại Artisan Park

Trên thực tế hiếm có dự án nào sở hữu nhiều lợi thế tại TPM Bình Dương như Artisan Park. Không chỉ đón đầu nguồn cầu nhà ở đang gia tăng nhanh chóng tại các Khu công nghiệp, với vị trí kết nối giao thông liên vùng thuận tiện cùng quá trình đầu tư bài bản, Artisan Park đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn khi vận hành cho thuê, kinh doanh. Đây chính là câu trả lời cho bài toán đầu tư tại thị trường Bình Dương trong thời gian tới. 

Được đầu tư và phát triển bởi Gamuda Land – nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Malaysia nổi danh với những dự án đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế, Artisan Park là dự án nhà phố thương mại độc đáo, được kiến tạo để trở thành điểm đến mua sắm, hội họp náo nhiệt, hòa quyện trong thiết kế Biophilic mang đến “trải nghiệm hội hè bất tận” tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương. 

Tìm hiểu thêm tại:

Liên hệ: 0903 340 888

Website: https://artisanpark.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới