Hủy
Bất động sản

Chính thức công bố dự án nhà ở chuyên gia Thang Long Home – Hiệp Phước

Nguyễn Nghĩa Thứ Năm | 14/06/2018 11:00

Dự kiến vào ngày 16/6 tới đây, Thăng Long Real sẽ tổ chức lễ tri ân và công bố dự án nhằm đáp ứng lượng cầu lớn từ khách hàng.
 

Hiện tượng

Thị trường BĐS Nhơn Trạch kể từ nửa cuối 2017 liên tục ghi nhận cơn sốt kéo dài và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hàng loạt dự án liên tục chào bán và ghi nhận tỷ lệ thanh khoản cao. Trong đó, Thang Long Home – Hiệp Phước là một trong số ít dự án phát triển nhà ở hoàn thiện, phát triển theo hướng cao cấp. Do đó, dự án đã tạo ra làn sóng đầu tư mới tại thị trường Nhơn Trạch.

Ghi nhận từ DKRA Việt Nam, đại diện phân phối dự án, chỉ sau hơn 1 tháng công bố, Thang Long Home – Hiệp Phước đã thu hút hàng trăm khách hàng tham quan, tìm hiểu.  Vào mỗi dịp cuối tuần, nhiều khách hàng đã liên hệ với công ty tham quan tìm hiểu dự án tạo nên không khí sôi động, tấp nập. Tính đến nay, dự án đã có hơn 80% sản phẩm được khách hàng đăng ký đặt mua.

Chinh thuc cong bo du an nha o chuyen gia Thang Long Home – Hiep Phuoc
Là dự án đẳng cấp đầu tiên hướng đến đối tượng chuyên gia các KCN, Thang Long Home – Hiệp Phước đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt

“Trong số các khách hàng đăng ký đặt mua, có khoảng 70% là nhà đầu tư chờ BĐS tăng giá và hướng tới mục đích cho thuê chuyên gia nước ngoài thuê lại. Đặc biệt, rất nhiều khách hàng đã bày tỏ nguyện vọng đẩy mạnh hạ tầng, bàn giao sớm để nhanh chóng vào an cư hoặc chính thức khai thác lợi nhuận từ hình thức cho thuê”, Ông Trần Hiếu, phó TGĐ Khối Tiếp thị & Kinh doanh DKRA Việt Nam chia sẻ.

Sau thành công của Thang Long Home – Hiệp Phước, nhiều chuyên gia dự đoán, sẽ có làn sóng đầu tư lan tỏa “ăn theo” dự án này trong thời gian tới.

Sinh lợi “kép”

Nguyên nhân chính lý giải cho “cơn sốt” từ dự án Thang Long Home – Hiệp Phước phải kể đến yếu tố sinh lời “kép” mà dự án mang lại.

Nằm trên mặt tiền đại lộ Tôn Đức Thắng (TL 25B mở rộng), ngay thị trấn Hiệp Phước, liền kề 8 KCN và 2 cụm Công nghiệp có 120,000 lao động và 5,000 chuyên gia đã tạo cho dự án lợi thế vàng để khai thác loại hình cho thuê. Theo khảo sát, hiện nay đa số chuyên gia làm việc tại Nhơn Trạch đều phải di chuyển về TP.HCM để sinh sống vì không tìm được nơi an cư phù hợp. Do đó, sự ra đời của Thang Long Home – Hiệp Phước với hệ thống tiện ích hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế đã nhanh chóng giải nhiệt nhu cầu ở của chuyên gia vốn đang thiếu hụt. Ngay từ đầu năm 2018, dự án đã tất bật thi công hàng loạt tiện ích đẳng cấp với trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, công viên, hồ bơi, sân tennis chuẩn quốc tế, sân bóng đá... Mật độ cây xanh, công viên chiếm tới 70% trong tổng số 9,8 ha của dự án. Sau gần nửa năm thị công, hình dáng cộng đồng cư dân cao cấp đang dần lộ diện với những dãy nhà phố vườn thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng. Con đường nội bộ, đèn đường, hệ thống điện nước cũng sắp hoàn thiện.

Theo chủ đầu tư Thăng Long Real, dù đang trong giai đoạn triển khai nhưng đơn vị này đã tiếp nhận rất nhiều nhu cầu thuê ở dài hạn của các chuyên viên, chuyên gia cao cấp. Từ cơ sở trên, Thăng Long Real đã tạo ra bài toán cam kết cho thuê. Theo đó, khách hàng khi mua Thang Long Home – Hiệp Phước sẽ được chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với mức đề xuất tối thiểu 15 triệu đồng/tháng trong 2 năm đầu. Tương đương tối thiểu lợi nhuận 6%/năm. Chỉ tính lợi nhuận cho thuê đã tương đương với mức lãi suất ngân hàng hiện hành.

Chinh thuc cong bo du an nha o chuyen gia Thang Long Home – Hiep Phuoc
Nhiều chuyên gia dự đoán cầu Cát Lái khi được hoàn thành sẽ thúc đẩy BĐS Nhơn Trạch tăng giá đột biến

Mặt khác, hiện nay TL 25B mở rộng (ngay mặt tiền dự án) đang là điểm nóng giao thông khi hàng loạt tuyến đường trọng yếu kết nối TP.HCM đi qua khu vực này. Tiêu biểu phải kể đến đường Vành Đai 3 đoạn Nhơn Trạch (TL25B mở rộng, thị trấn Hiệp Phước) đến ngã tư Thủ Đức sẽ được khởi công trong cuối Quý 2/2018. Tuyến Metro Thủ Thiêm – Sân bay Quốc tế Long Thành chính thức đi ngang qua dự án. Chưa kể hai dự án trọng điểm Quốc gia là cầu Cát Lái và sân bay QT Long Thành sắp khởi động. Với vị trí chỉ cách Sân bay QT Long Thành 7 phút, cách Cát Lái 15 phút, Thang Long Home – Hiệp Phước được dự đoán sẽ có dư địa tăng giá mạnh trong thời gian tới. Ước tính khả năng gia tăng giá trị BĐS của dự án vào khoảng 20 – 15%/năm. Cộng cả hai phần lợi nhuận, mỗi năm nhà đầu tư có thể cầm chắc lợi nhuận tối thiểu 26%.

Bà Quỳnh Như (Q.2, TP.HCM) cho biết, hiện nay nhiều NĐT chuyển kênh sang BĐS đơn thuần chỉ để kiếm lợi nhuận chênh lệch từ giá trị gia tăng BĐS. Tuy nhiên, tại Thang Long Home – Hiệp Phước, NĐT có cả hai phần lợi nhuận. Thêm vào đó, bỏ ra một số vốn nhưng sở hữu căn nhà để cho thuê với giá 15 triệu một tháng là một món hời lớn. Bởi lẽ con số này cao hơn hẳn giá một căn nhà cho thuê tại một số Quận TP.HCM, bà Như tính toán.

Hỗ trợ thông tin:

Hotline: 0906.77.66.88

Website: www.thanglonghome.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới