Hủy
Bất động sản

Giá trị đầu tư lâu dài và bền vững tại The Gemini

Hoàng Kim Thứ Tư | 22/12/2021 08:00

Astral City tự hào sở hữu vị trí tâm điểm đô thị hạt nhân.

Astral City tự hào sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố trẻ Thuận An, một trong những đô thị hạt nhân tiêu biểu của khu vực.
 

Toạ lạc tại thành phố trẻ giàu tiềm năng Thuận An, Bình Dương – toà tháp The Gemini mở ra cơ hội đầu tư bền vững cho nhà đầu tư với loạt thế mạnh khác biệt trên thị trường.

Bảo chứng sinh lời từ vị trí tâm điểm đô thị hạt nhân

Là dự án tiêu biểu tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương có quy mô 8 tòa tháp cao 40 tầng, Astral City tự hào sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố trẻ Thuận An, một trong những đô thị hạt nhân tiêu biểu của khu vực.

Trong những năm qua, thành phố Thuận An là một trong những địa phương đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương. Tốc độ tăng trưởng kinh tế thị xã ở mức cao, thu nhập bình quân đầu người đạt 143,88 triệu đồng/người/năm. Thuận An hiện nay có 3 khu công nghiệp (VSIP 1, Việt Hương, Đồng An) và 3 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó, số doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp và cụm công nghiệp là 400 doanh nghiệp. Điều này cho thấy sức bật mạnh mẽ của thành phố trẻ trong tương lai, đồng thời kéo theo tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn cho các sản phẩm bất động sản tiêu biểu như Astral City.

Thực tế cho thấy, tại Bình Dương, tâm điểm đầu tư bất động sản khu đông, trải qua hơn 4 tháng vì dịch, thị trường BĐS Bình Dương đang khởi sắc với những tín hiệu đáng mừng. Bắt đầu từ trung tuần tháng 9.2021, mức độ quan tâm bất động sản của người dân trên cả nước, đặc biệt ở khu vực phía Nam có dấu hiệu phục hồi trở lại. Xu hướng tìm mua nhà đất tăng trưởng gần 55% so với tháng 8 trước đó. Theo dữ liệu khảo sát cho thấy, tỉ lệ tăng giá của Bình Dương từ quý 4/2020 - quý 1/2021 đối với chung cư là 3,6%, đất nền là 11,8%. Đặc biệt, sau mỗi đợt dịch, giá lại cao hơn trước. Còn theo báo cáo của DKRA Vietnam, trong quý 3/2021, thị trường căn hộ toàn TP.HCM và các tỉnh giáp ranh ghi nhận nguồn cung và lượng tiêu thụ giảm nhẹ so với quý 2/2021. Riêng TP.HCM và Bình Dương vẫn tiếp tục dẫn đầu, chiếm khoảng 89% nguồn cung và lượng tiêu thụ mới toàn thị trường trong quý.

Không gian sống tiêu chuẩn quốc tế cho giới chuyên gia

Việc gia tăng đông đảo các dự án, khu công nghiệp đồng thời cũng kéo theo nhu cầu an cư của đông đảo chuyên gia nước ngoài, lao động cao cấp, người trẻ thành đạt…tại Thuận An. Để đáp ứng được điều này, phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City tự hào mang đến những giá trị sống khác biệt và hiếm có. Astral City sở hữu tổ hợp trung tâm thương mại 4 tầng, dòng suối nhiệt đới dài 300m, 2 công viên trung tâm quy mô được thiết kế theo phong cách resort, 6 hồ bơi, 8 vườn tiện ích trên tầng 20 của các toà tháp... Dự án sẽ được vận hành bởi tập đoàn quốc tế CBRE, đảm bảo chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân.

Không gian tiện ích nghỉ dưỡng dành cho giới chuyên gia.
Không gian tiện ích nghỉ dưỡng dành cho giới chuyên gia.

Hiện nay tòa tháp thương mại Gemini tại Astral City đang được giới thiệu với những điểm khác biệt ấn tượng. Đây là tòa tháp sở hữu 2 mặt tiền đắt giá trong đó có đại lộ tài chính – thương mại – dịch vụ lớn bậc nhất Bình Dương. Thiết kế kiến trúc hiện đại tràn nguyên khối sang trọng cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua tại The Gemini, mở ra tầm nhìn đắt giá cho cư dân tương lai. Đặc biệt hơn cả, toàn bộ không gian tầng 20 của tòa tháp được thiết kế thành "resort nghỉ dưỡng trên không" ở độ cao 100m với hồ bơi chân mây, vườn thiền, vườn nhiệt đới... mở ra không gian nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư.

Khối đế của Astral City mở ra không gian mua sắm – giải trí không giới hạn.
Khối đế của Astral City mở ra không gian mua sắm – giải trí không giới hạn.

Bài toán tài chính nhẹ nhàng

Không gian sống sang trọng và hiện đại tại toà tháp 2 mặt tiền The Gemini.
Không gian sống sang trọng và hiện đại tại toà tháp 2 mặt tiền The Gemini.

Hiện tại, tháp thương mại The Gemini đang được Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị hợp tác đầu tư và DKRA Vietnam - Tổng đại lý Tiếp thị và phân phối dự án giới thiệu ra thị trường với các ưu đãi tài chính hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu, 30% đến khi nhận căn hộ.

Sự đồng hành của Ngân hàng VPBank mang đến chương trình hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng. Đặc biệt nhất, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 12%/năm cho đến thời điểm bàn giao nhà chính là điểm mấu chốt mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

ASTRAL CITY - BIỂU TƯỢNG TÂM ĐIỂM ĐÔ THỊ HẠT NHÂN

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới