Hủy
Bất động sản

HOLM Residences: Làn sóng mới của bất động sản siêu cao cấp

Thứ Ba | 17/05/2016 16:41

Các triệu phú ở Việt Nam ngày càng đông đảo trong khi có tuổi bình quân khá trẻ, tạo cơ hội cho các dự án cao cấp mang thiết kế hiện đại
 

Ngày 16/5 vừa qua, Chủ đầu tư dự án biệt thự HOLM Residences là công ty Sapphire đã chính thức ra mắt hai ngôi biệt thự mẫu hoàn thiện tại khu nhà mẫu trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2.

Là dự án bất động sản thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay tại TPHCM, HOLM Residences có tổng cộng 29 ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc phương Tây hiện đại với diện tích khuôn viên từ 272m2 đến 1.018m2. Trong đó, có 11 căn biệt thự ven sông, 6 căn biệt thự hồ bơi và 12 căn biệt thự sân vườn, tất cả đều có garage đủ không gian cho 2 – 3 xe ô tô và được trang bị đầy đủ hệ thống tự động hóa các thiết bị điện trong nhà.

HOLM Residences: Lan song moi cua bat dong san sieu cao cap

Ngoài ra, HOLM còn bao gồm các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi nước mặn tràn bờ, trung tâm thể dục hiện đại với tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn, công viên ven sông, hệ thống điện dự phòng và hệ thống kiểm soát an ninh 24/7.

Có thể xem HOLM là dự án tiên phong trong phân khúc bất động sản siêu cao cấp tại Việt Nam, nắm bắt được các xu hướng mới của thị trường. Theo thống kê từ công ty Knight & Frank, tới cuối năm 2015 thì Việt Nam có khoảng 12.100 triệu phú (có tổng giá trị tài sản từ 1 triệu USD trở lên). Trong đó, có 520 người có tổng tài sản trị giá hơn 10 triệu USD. Trong vòng 10 năm tới, các con số này được dự báo sẽ lần lượt tăng lên 29.000 người và 1.250 người. Đáng chú ý hơn nữa, nhóm người siêu giàu (tài sản hơn 30 triệu USD) hiện đã có 168 người, và sẽ tăng lên 403 người trong 10 năm tới, đạt mức tăng trưởng 140%.

Như vậy, có thể thấy rằng các dự án bất động sản siêu cao cấp tại Việt Nam đã có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng rất đáng kể, và nhóm này sẽ còn tiếp tục gia tăng mạnh mẽ trong thời gian tới. Đặc biệt, các nhà triệu phú của Việt Nam có độ tuổi bình quân rất trẻ (48 tuổi) so với các nước khác, và điều này có nghĩa là họ sẽ dễ dàng chấp nhận các trào lưu mới về kiến trúc và công nghệ hơn.

HOLM Residences: Lan song moi cua bat dong san sieu cao cap

Ông David Clarkin, Đồng Giám đốc Điều hành của Sapphire, cho biết: “HOLM không dành cho số đông. HOLM dành cho những chủ nhân đang khao khát một khu biệt thự hiện đại và tự hào sánh ngang tầm giá trị với những khu dân cư cao cấp tại Singapore, Sydney hoặc bất kỳ thành phố nào trên thế giới”.

Bản thân cái tên của HOLM có ý nghĩa khá là thú vị: HOLM trong các ngôn ngữ Bắc Âu vừa có nghĩa là “hòn đảo nhỏ”, lại vừa phát âm giống như từ “Home” (ngôi nhà) trong tiếng Anh. Tận dụng tối đa lợi thế về vị trí ven sông tuyệt đẹp hiếm hoi còn lại tại bán đảo Thảo Điền, HOLM được xây dựng trên một vùng đất thanh bình rộng 2,7 ha với hơn 200 mét mặt tiền sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố chỉ 5km. Ngoài ra, do được nâng cốt nền cao hơn phần nền tự nhiên của bán đảo Thảo Điền, HOLM có được sự thoáng đãng và không gian riêng tư rất đặc biệt, hệt như một hòn đảo giữa lòng thành phố.

HOLM Residences: Lan song moi cua bat dong san sieu cao cap

Mang phong cách kiến trúc đầy hiện đại, HOLM được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng SCDA (Singapore), đơn vị từng được chính phủ Singapore giao cho dự án Trung tâm Thiết kế Quốc gia của đảo quốc này, cũng như từng tham gia hàng loạt dự án biệt thự cao cấp khác trên khắp châu Á.

Các căn biệt thự tại HOLM đã tận dụng tối ưu lợi thế đặc biệt về vị thế ven sông để thiết kế nên những gian nhà liên kết, tạo hiệu ứng về một không gian kiến trúc liền mạch và thoáng đãng, dễ dàng đưa ánh sáng và làn gió tự nhiên vào nhà. Ngoài ra, với chiều cao trần lý tưởng tại phòng khách cùng sự kết hợp khéo léo giữa đá tự nhiên và kính trong suốt cũng góp phần tạo nên một hiệu ứng về không gian rộng mở bất tận, dẫn dắt tầm nhìn ra dòng sông phía trước hay khu vườn và hồ bơi bên trong.

HOLM Residences: Lan song moi cua bat dong san sieu cao cap

Trước đây, Sapphire từng đạt nhiều thành công với dự án Sanctuary Hồ Tràm, vốn là một trong những dự án bất động sản cao cấp đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại theo các chuẩn mực phương Tây, kết hợp với vẻ đẹp và điều kiện thiên nhiên sẵn có của Việt Nam. Những dự án nổi tiếng khác của Sapphire có thể kể tới President Place (Quận 1), Centrepoint (Phú Nhuận) và City Garden (Bình Thạnh).

HOLM Residences: Lan song moi cua bat dong san sieu cao cap

Ông Clarkin cho biết: “Với mỗi một dự án của mình, dù là quy mô lớn hay nhỏ, chúng tôi đều luôn cố gắng phấn đấu để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Dù đó là dự án thương mại hay là khu dân cư, việc thiết lập những chuẩn mực mới về chất lượng xây dựng và thiết kế vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. HOLM thậm chí còn vượt qua những chuẩn mực đó để mang đến những gì tinh tế và cao quý nhất cho những ai khao khát sở hữu một không gian sống khác biệt và đẳng cấp.”

Cũng theo ông Clarkin chia sẻ tại hôm ra mắt nhà mẫu, dự án sẽ bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng vào tháng 11 năm nay.

Minh Trần


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới