Hủy
Bất động sản

Khởi động dự án khu công nghệ cao nghìn tỷ tại TP.HCM

Thứ Tư | 04/06/2014 14:21

Khu công nghệ cao quy mô hơn 4,5ha với tổng mức đầu tư lên đến 1.100 tỷ đồng vừa được Đại học Nguyễn Tất Thành công bố khởi động dự án.
 

Dự án có tên gọi Trung tâm phát triển công nghệ cao Trường đại học Nguyễn Tất Thành tại Khu công nghệ cao tại quận 9, TP.HCM.

Theo phương án thiết kế, dự án bao gồm một khu trung tâm chính và 4 phòng thí nghiệm trên tổng diện tích 45.419m2.Tổng mức đầu tư dự án lên đến 1.100 tỷ đồng, thời gian dự kiến hoàn thành trong vòng 14 tháng và thời hạn hoạt động là 50 năm.

Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng một Trung tâm nghiên cứu và phát triển có tầm ở khu vực Đông Nam Á.Đồng thời, đây cũng là nơi tập trung các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học kỹ thuật công nghệ cao, giải mã công nghệ, hoàn thiện các công nghệ và thương mại hóa các sản phẩm công nghệ trong các lĩnh vực công nghệ cao đang ưu tiên phát triển tại Việt Nam.

Đây là dự án thứ 77 được cấp giấy chứng nhận đầu tư tại SHTP và là dự án thứ 8 được đầu tư xây dựng trong khu vực quy hoạch dành cho không gian khoa học.

Theo ông Lê Hoài Quốc, Trưởng ban quản lý khu công nghệ cao TP. HCM (SHTP), đây cũng là dự án có mức đầu tư lớn nhất bằng nguồn vốn trong nước được cấp phép trong 5 tháng đầu năm 2014.SHTP đang và sẽ hỗ trợ cao nhất cả về mặt chính sách,cơ sở vật chất để dự án có thể hoàn thành theo đúng tiến độ cam kết của chủ đầu tư, qua đó góp phần vào việc phát triển nền khoa học nước nhà.

Nguồn Bizlive


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới