Hủy
Bất động sản

​Masteri Waterfront đưa trải nghiệm resort 5 sao tới cho cư dân dự án

Thu Hương Thứ Hai | 13/12/2021 09:01

Phối cảnh Masteri Waterfront có tầm nhìn hướng thẳng biền hồ.

Trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng thời thượng khi an cư ở giữa các thành phố lớn là kỳ vọng của người mua bất động sản hiện nay.
 

Nghiên cứu "Chỉ số Hạnh phúc thế giới" đăng trên The Times, tổng hợp lại 500.000 khoảnh khắc hạnh phúc của 13.000 người ở London thông qua app Mappiness, đánh giá mức độ hạnh phúc từ 0-100 chỉ ra rằng những hoạt động khiến cảm xúc của con người thêm hạnh phúc là: tập thể dục, làm vườn, hòa mình với thiên nhiên, ngắm hoàng hôn.... Số liệu cho thấy một bức tranh rõ ràng về sự tác động của không gian sống gần gũi thiên nhiên lên sức khỏe và tinh thần của con người.

Đây cũng là lý do mà phong cách nghỉ dưỡng tại gia (resort living, staycation) là xu hướng phổ biến trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. Theo nhận định từ chuyên gia, nhu cầu tại thị trường bất động sản miền Bắc đang dần chuyển hướng sang các đại đô thị được quy hoạch bài bản, có không gian cảnh quan rộng lớn, đáp ứng được sự cân bằng về sức khỏe, tinh thần.

Nếu như trước đây, giới đầu tư và người mua nhà chỉ quan tâm đến các yếu tố như vị trí, giá cả, tiện ích... thì giờ đây nhu cầu về một hệ sinh thái khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn sống an yên và có lợi cho sức khỏe đang được ưu tiên. Trong đó, các dự án mang đến trải nghiệm sống riêng tư, cảm giác nghỉ dưỡng như Masteri Waterfront (Gia Lâm, Hà Nội) tạo được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Dấu ấn về tầm nhìn và thiết kế đầy cảm hứng

Masteri Waterfront sở hữu loạt ưu thế vô cùng hấp dẫn khi tọa lạc tại vị trí đắt giá hàng đầu đại đô thị Ocean Park, hướng thẳng biển hồ cùng tầm nhìn trực diện Đại lộ giải trí Malibu Walk, bao quát cảnh quan nội khu đầy tính nghệ thuật, lấy cảm hứng từ những tác phẩm của danh họa Van Gogh. Điều này giúp Masteri Waterfront mang đến mô hình "nghỉ dưỡng tại gia" đáp ứng trọn vẹn 3 tiêu chuẩn "Sống tinh tế - Sống trải nghiệm - Sống an yên", đưa chuỗi tiện ích chuẩn resort 5 sao về tận cửa nhà.

Theo báo cáo của Knight Frank, bất động sản hướng thủy trên thế giới có giá trung bình cao hơn 40% so với sản phẩm cùng quy mô và chất lượng. Trong đó căn hộ hướng biển có mức chênh lệch giá cao nhất là 58,5%.

Những căn hộ hướng biển luôn giữ một vị thế riêng, giúp tăng giá trị của sản phẩm nhờ hàng loạt ưu thế vượt trội, đặc biệt là về sức khỏe. Theo trang Tessera Brandon, có tới 7 lợi ích từ việc sống gần nước gồm: sống lâu hơn, hạnh phúc mỗi ngày, giảm căng thẳng, tăng số lượng bạch cầu, ngủ ngon hơn, tăng cường hệ miễn dịch và tăng khả năng hấp thụ oxy cho cơ thể.

Với tầm nhìn trực diện biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha, khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront là sự lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình đang tìm kiếm không gian sống bên biển. Theo đó, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đạt, cửa sổ lớn cùng ban công rộng, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời ngập tràn không gian.

Hệ cửa kính Low-E cao cấp được sử dụng trong thiết kế không gian, tạo nên sự sang trọng vừa giúp điều hòa nhiệt độ vừa giúp tối ưu nguồn sáng tự nhiên.

Phối cảnh thiết kế căn hộ sử dụng cảm hứng từ biển cả.
Phối cảnh thiết kế căn hộ sử dụng cảm hứng từ biển cả.

Thiết kế hiện đại không chỉ tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, nâng cao sức khỏe mà còn tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia cho cả gia đình, khi mỗi buổi sáng tối cùng ngắm biển, hít thở không khí trong lành hay cùng bạn bè thư giãn ngay tại ban công hướng biển. Đây sẽ là những trải nghiệm quý giá, đặc biệt là trong quãng thời gian toàn xã hội vẫn đang chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19, khiến các hoạt động di chuyển, vui chơi giải trí, du lịch vẫn hạn chế.

Đáp ứng mọi nhu cầu bên thềm nhà

Masteri Waterfront mang đến hệ tiện ích 3 lớp khép kín gồm tiện ích vui chơi giải trí từ Đại lộ giải trí Malibu Walk, tiện ích riêng của khu căn hộ cao cấp và tiện ích chung của đại đô thị Ocean Park. Về tiện ích nội khu có hệ thống bể bơi tầng thượng riêng tư, “lounge” ngoài trời hay hệ thống hồ cảnh quan đa dạng; vui chơi giải trí thì có đại lộ giải trí Malibu Walk; bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinshool phục vụ nhu cầu y tế, giáo dục... Tất cả nhằm hoàn thiện trải nghiệm sống đặc quyền của cư dân, đủ đầy nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư.

Phối cảnh không gian sống xanh nâng cao sức khỏe, tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia cho cả gia đình.
Phối cảnh không gian sống xanh nâng cao sức khỏe, tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia cho cả gia đình.

Với dịch vụ quản lý và bảo toàn tài sản 24/7, Masteri Waterfront mang đến cho cư dân tương lai cảm giác an tâm về một nơi an cư, gắn bó trọn đời. Masteri Waterfront đánh dấu màn xác lập tiêu chuẩn sống quốc tế tiếp theo của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes, cùng với các dự án trong chuỗi Masteri Collection.

Được biết đến với vai trò người truyền cảm hứng cho "Sống phong cách Masteri", nam ca sĩ Hà Anh Tuấn không tiếc lời khen cho dự án đẳng cấp nâng tầm sống quốc tế được kiến tạo nên bởi đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Masterise Homes.

"Masteri Waterfront mang các giá trị từ thẩm mỹ, đến kiến trúc và giờ là phong cách sống. Đây là nơi giúp tôi khẳng định niềm tin vào quan điểm bấy lâu của bản thân là đầu tư cho một nơi ở tốt chính là đầu tư cho hạnh phúc", anh chia sẻ.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin dự án Masteri Waterfront tại:

Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront

Hotline: 0828 159 159

Địa chỉ nhà mẫu: Tầng 1, Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới