Hủy
Bất động sản

Năm 2023, Masterise Homes liên tục bàn giao 7 dự án

Hoàng Kim Thứ Năm | 16/11/2023 09:15

Marriott International và Masterise Homes vừa tổ chức lễ khai trương các căn hộ mang thương hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam ngày 14/11/2023. Ảnh: Quốc Huy.

Masterise Homes đã bàn giao 3 dự án tại Hà Nội và TP.HCM, chuẩn bị bàn giao 4 dự án tại các khu đất đắc địa trong hai tháng cuối năm 2023.
 

Tên tuổi Masterise Homes bắt đầu trở thành tâm điểm từ tháng 1/2021, với khu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Marriott International. Hai năm tiếp theo, bất chấp đại dịch, đơn vị liên tiếp công bố thêm 8 dự án căn hộ hạng sạng. 

Ngay từ dự án đầu tiên, Masterise Homes đã nổi tiếng với cam kết chất lượng quốc tế. Nhà phát triển tự tin việc hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế sẽ giúp “hiện thực hóa” cam kết này. Năm 2023, đại gia bất động sản đang dần chứng minh được với thị trường bản lĩnh “nói được, làm được” với một loạt dự án đã và đang bàn giao tại Hà Nội và TP.HCM.

Hà Nội: Thành công thiết lập tiêu chuẩn quốc tế mới

Thành công bước đầu trong chuỗi bàn giao của Masterise Homes chính là phản hồi từ cư dân thủ đô đối với dự án “Bắc tiến” đầu tiên: Masteri Waterfront (khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Hà Nội). Chia sẻ trong ngày nhận nhà vào tháng 7/2023, anh Nguyễn Hồng Sơn (Hà Nội) cho biết: “Chất lượng bàn giao căn hộ của chủ đầu tư không có gì bàn cãi. Không chỉ đáp ứng đủ mà còn vượt xa mong đợi của gia đình tôi về tổ ấm mới”.

 
Cư dân Masteri Waterfront khá hài lòng với chất lượng bàn giao và hệ tiện ích đầy đủ, hiện đại đúng chuẩn quốc tế. Ảnh: Quốc Huy
Cư dân Masteri Waterfront khá hài lòng với chất lượng bàn giao và hệ tiện ích đầy đủ, hiện đại đúng chuẩn quốc tế. Ảnh: Quốc Huy.

Lấy “đà” từ thành công này, Masterise Homes cũng vừa bàn giao dự án thứ hai tại thủ đô - Masteri West Heights. Tới thời điểm hiện tại, hàng trăm căn hộ đã nhận bàn giao và cư dân đã sẵn sàng an cư tại tổ ấm mới. Với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ và sẵn sàng đi vào vận hành, cư dân nhận nhà có thể vào ở hoặc khai thác cho thuê ngay.

Dự án Masteri West Heights đã chào đón những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao. Ảnh: Quốc Huy
Dự án Masteri West Heights đã chào đón những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao. Ảnh: Quốc Huy.

TP.HCM: đã bàn giao khu căn hộ hàng hiệu đầu tiên 

Là dự án đầu tiên tại Việt Nam và lớn nhất thế giới mang thương hiệu Marriott, Grand Marina Saigon được thị trường kỳ vọng rất nhiều về chất lượng bàn giao. Sau gần 3 năm thi công, cuối tháng 10/2023 thì tòa tháp đầu tiên đã hoàn thiện 100% tiện ích và được bàn giao cho Marriott International tiếp quản để quản lý và vận hành. Đồng thời, tòa Lake cũng đã chính thức được khai trương vào sáng ngày 14/11, đánh dấu cột mốc những căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam đi vào vận hành.

 
Những khách hàng đầu tiên đã nhận nhà mới tại tòa căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam.
Những khách hàng đầu tiên đã nhận nhà mới tại tòa căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam.
Đội ngũ Marriott hiện đã có mặt tại tòa Lake và tiến hành đào tạo, chuẩn bị vận hành các căn hộ hàng hiệu đầu tiên. Ảnh: Quốc Huy
Đội ngũ Marriott hiện đã có mặt tại tòa Lake và tiến hành đào tạo, chuẩn bị vận hành các căn hộ hàng hiệu đầu tiên. Ảnh: Quốc Huy.

Để đi được tới giai đoạn bàn giao, dự án này phải đi qua 5 lớp kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đầu tiên là từ Mace, đối tác giám sát xây dựng Anh Quốc, đảm bảo đúng tiến độ thi công và bàn giao. Chất lượng nội thất được kiểm định “kép” bởi HBA, đơn vị thiết kế nội thất đến từ Mỹ, và IFO, đơn vị hoàn thiện nội thất hàng đầu từ Ý, đảm nhận từ chế tác thủ công, lắp đặt, hoàn thiện căn hộ, hành lang và tiện ích. Lớp kiểm định thứ tư chính là đội ngũ Masterise Homes với các chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm hàng chục năm phát triển bất động sản tại Dubai, Mỹ, châu Âu,...Cuối cùng chính là Marriott International - kiểm định, bảo chứng cho chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn Marriott toàn cầu.

Bên cạnh dự án hàng hiệu, Masterise Homes cũng sẽ bàn giao LUMIÈRE riverside (Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM) và hai dự án Masteri Centre Point và LUMIÈRE Boulevard trong khu đô thị Grand Park (TP Thủ Đức, TP.HCM). Điểm qua hình ảnh nổi bật của các dự án Masterise Homes sắp bàn giao tại TP.HCM, dự kiến bổ sung hàng ngàn căn hộ mới cho nguồn cung căn hộ hạng sang cuối 2023:

 
Cảnh quan dự án LUMIÈRE riverside ngày và đêm. Công tác thi công được triển khai đến tầng cao nhất, chuẩn bị đón cư dân và nhân viên khối văn phòng cuối 2023. Ảnh: Quốc Huy
Cảnh quan dự án LUMIÈRE riverside ngày và đêm. Công tác thi công được triển khai đến tầng cao nhất, chuẩn bị đón cư dân và nhân viên khối văn phòng cuối 2023. Ảnh: Quốc Huy.
 
Dự án Masteri Centre Point đã hoàn thiện đáng kể cả bên trong căn hộ, sảnh cư dân và hệ tiện ích ngoài trời. Ảnh: Quốc Huy
Dự án Masteri Centre Point đã hoàn thiện đáng kể cả bên trong căn hộ, sảnh cư dân và hệ tiện ích ngoài trời. Ảnh: Quốc Huy.
Sảnh thang máy và hành lang căn hộ LUMIÈRE Boulevard được thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao. Ảnh: Quốc Huy
Sảnh thang máy và hành lang căn hộ LUMIÈRE Boulevard được thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao. Ảnh: Quốc Huy.

Khu đô thị The Global City cũng đã hoàn thiện mặt ngoài các dãy nhà phố và hệ khung cửa kính cũng được thi công hàng loạt. Các tuyến đường nội khu SOHO đang được thi công và trải nhựa đường (đạt 63% tiến độ). Hiện tại, Masterise Homes cùng đội ngũ tư vấn và nhà thầu vẫn tiếp tục theo sát các hạng mục xây dựng, đảm bảo tiến độ và chất lượng, sẵn sàng chào đón cư dân nhiều dự án trong năm 2023.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới