Hủy
Bất động sản

Nam Long tung chính sách 1-0-2 cho Akari City: Mua nhà, thanh toán chỉ 2 triệu/tháng

Hoàng Kim Thứ Năm | 07/12/2023 10:00

Ảnh: T.L.

Nam Long là một trong số những doanh nghiệp liên tục thiết kế các chính sách bán hàng mới đi kèm các gói hỗ trợ tài chính thiết thực.
 

Với mong muốn giúp nhà dễ sở hữu và dễ chi trả hơn cho người mua có nhu cầu ở thực, mới đây, Nam Long đã giới thiệu chính sách "1-0-2" đồng hành cùng khách hàng Akari City, tạo hiệu ứng tích cực trên thị trường.

Mua nhà Akari City, thanh toán chỉ 2 triệu đồng/tháng

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, trong quý III/2023, số lượng căn hộ mới chào bán tại TP.HCM đạt 3.600 căn, gần bằng 90% tổng nguồn cung mới trong cả 6 tháng đầu năm 2023, tỉ lệ tiêu thụ tăng gần gấp đôi so với quý II.

Trước nhiều chỉ số tích cực, các chuyên gia dự báo thị trường bất động sản sẽ ấm dần từ quý IV/2023. Đây cũng là thời điểm tốt để "xuống tiền" khi nhiều chủ đầu tư triển khai các chính sách bán hàng cạnh tranh nhằm kích cầu cuối năm.

Bám sát định hướng đáp ứng nhu cầu thật, Nam Long là một trong số những doanh nghiệp liên tục thiết kế các chính sách bán hàng mới đi kèm các gói hỗ trợ tài chính thiết thực, đồng hành cùng khách hàng ở từng giai đoạn thị trường.

Mới đây, chủ đầu tư tung chính sách 1-0-2 với các sản phẩm căn hộ Akari City giai đoạn 2 để kéo gần cơ hội sở hữu nhà cho các gia đình. Cụ thể, khách hàng chỉ cần vốn ban đầu 20% - tương đương 600 triệu đồng thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà, trong đó, đợt thanh toán đầu tiên chỉ 150 triệu đồng đã sở hữu căn hộ ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt. Các ngân hàng chiến lược hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị sản phẩm. Trong suốt 2 năm, khách hàng không cần trả tiền gốc, chỉ trả lãi suất cố định 1%/ năm – tương đương 2 triệu đồng/tháng đến hết tháng 8/2026.

Akari City tọa lạc trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt
Akari City tọa lạc trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt.

Đáng chú ý, 4 tòa tháp thuộc Akari City giai đoạn 2 đã chính thức cất nóc, đang bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu để bàn giao vào quý IV/2024. Điều này đồng nghĩa, sau khi nhận nhà về ở, khách hàng chỉ cần trả 2 triệu đồng/tháng, vừa được thụ hưởng cuộc sống tiện nghi mà vẫn thảnh thơi tài chính. Nếu khai thác cho thuê, mặt bằng giá thuê căn hộ tại Akari City hiện dao động từ 8 triệu đồng/tháng đối với căn hộ 2 phòng ngủ, đảm bảo mức thu nhập thụ động hàng tháng.

Trong trường hợp khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh, không vay sẽ được nhận ưu đãi lên đến 7% giá trị sản phẩm.

Bên cạnh các giải pháp tài chính, trong khuôn khổ chiến dịch "Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại", Nam Long đang tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác thiết kế, nhà cung cấp nội thất để mang đến nhiều ưu đãi độc quyền cho khách hàng.

Các tòa tháp Akari City giai đoạn 2 đã được cất nóc đúng tiến độ
Các tòa tháp Akari City giai đoạn 2 đã được cất nóc đúng tiến độ.

Căn hộ ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt giá từ 45 triệu/m2

Akari City giai đoạn 2 đang được giới thiệu ra thị trường có mức giá từ 45 triệu đồng/m2 – mức giá được xem là cạnh tranh bậc nhất thị trường căn hộ vốn đã tiệm cận 60 triệu đồng/m2 (theo CBRE Việt Nam). Đây cũng là yếu tố giúp Akari City vẫn ghi nhận tỉ lệ quan tâm, tiêu thụ khả quan bởi đáp ứng đúng nhu cầu của người mua nhà ở thực, đặc biệt là các gia đình.

Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt – trục huyết mạch xuyên tâm rộng đến 10 làn xe, Akari City thụ hưởng toàn bộ hành lang giao thông hiện hữu, kết nối nhanh chóng đến trung tâm Q.1, Q5, Q6, Q.7,… Với vị trí này, cư dân sẽ vừa được thụ hưởng môi trường sống thông thoáng, tránh xa sự ngột ngạt của khu vực trung tâm nhưng vẫn thuận tiện di chuyển đến chỗ học và nơi làm việc.

Chuỗi tiện ích nội khu biệt lập bên trong Akari City giai đoạn 1
Chuỗi tiện ích nội khu biệt lập bên trong Akari City giai đoạn 1.

Xung quanh dự án, hàng loạt tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại Aeon Mall, bệnh viện quốc tế City, trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm... sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi - giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân nhiều độ tuổi.

Ngay bên trong từng cụm căn hộ cũng được bố trí đầy đủ tiện ích thiết yếu dành riêng cho cư dân. Riêng các block thuộc Akari City giai đoạn 2 nằm ở vị trí kết nối trực tiếp đại lộ thương mại rộng 42 m quy tụ loạt thương hiệu ẩm thực, cửa hàng tiện lợi, siêu thị hiện hữu; Quảng trường ánh sáng 2.500 m2 đang hoàn thiện… mang đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí đa sắc màu ngay ngưỡng cửa.

Thị trường bất động sản quý IV/2023 là bước đệm cho sự chuyển mình vào năm 2024. Những khu vực còn dư địa phát triển, các dự án quy hoạch đồng bộ, giữ vững tiến độ và mức giá hợp lý… đóng vai trò quan trọng trong việc đưa thị trường phát triển lành mạnh và cân bằng trong thời gian tới. Các chuyên gia cũng dự báo, khi thị trường đã đi qua "vùng đáy", giá bán sơ cấp sẽ diễn biến tăng ở tất cả các phân khúc. Do đó, thời điểm này chính là cơ hội để mua nhà và hưởng các chính sách ưu đãi rất hiếm khi xuất hiện.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới