Hủy
Bất động sản

Naman Garden và lý do tạo sóng thị trường

Thứ Ba | 13/12/2016 08:00

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat đang được giới đầu tư săn đón ráo riết.
 

Sau một thời gian ngắn ra mắt, bằng 4 ưu thế vượt bậc của mình, Naman Garden – Tòa condotel 5 sao duy nhất tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat nhanh chóng được giới đầu tư săn đón ráo riết.

Giá trị của dòng sản phẩm giới hạn

Naman Garden không ghi dấu bằng quy mô “siêu dự án” với hàng loạt căn condotel. Ngược lại, chỉ với số lượng rất hạn chế - 99 căn, dự án tự khẳng định vị thế trên thị trường theo cách hoàn toàn mới: đẳng cấp, khác biệt và không hòa lẫn.

Naman Garden va ly do tao song thi truong
Sở hữu Naman Garden đồng nghĩa với việc sở hữu những giá trị tinh hoa

Chủ đầu tư Naman Garden – Tập đoàn Empire cho biết, việc tạo ra dòng sản phẩm cao cấp nhưng hạn chế về số lượng, sẽ giúp giá trị sản phẩm luôn tăng theo thời gian. Mỗi khách hàng sở hữu 1 căn condotel tại đây không chỉ sở hữu một kênh đầu tư sinh lợi hay không gian nghỉ dưỡng đơn thuần, mà sở hữu sự đẳng cấp và tinh hoa. Bởi tất cả các căn condotel của Naman Garden đều được đầu tư theo chuẩn mực khắc khe nhất, đáp ứng hoàn hảo hệ tiêu chuẩn 5 sao sang trọng.

Ấn tượng về condotel 5 sao trong khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á

Naman Garden còn gây ấn tượng với việc tọa lạc bên trong Khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat. Đây là một trong rất ít resort tại Đà Nẵng được vinh danh các giải thưởng quốc tế: Khu nghỉ dưỡng retreat hàng đầu Châu Á do World Travel Awards, 1 trong 10 resort đẹp trên thế giới do Tạp chí Design Boom bình chọn, 1 trong 3 resort có dịch vụ hàng đầu Đà Nẵng do TripAdvisor – Trang web về du lịch nổi tiếng thế giới đánh giá…

Chưa kể đến các giải thưởng, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về dịch vụ tại Naman Retreat càng thuyết phục khách đầu tư Naman Garden. Tọa lạc bên trong Naman Retreat, condotel Naman Garden sẽ được vận hành bởi Naman Hospitality – Đơn vị quản lý chuyên nghiệp, góp phần đưa danh tiếng Naman Retreat lên tầm thế giới.

Naman Garden va ly do tao song thi truong
Sự chỉn chu trong dịch vụ càng giúp Naman Garden ghi điểm với giới đầu tư

Thông qua việc quản lý chuyên nghiệp của Naman Hospitality, Naman Retreat luôn đạt tỷ lệ lấp đầy trên 70%. Nhìn cách Naman Retreat hoạt động thành công, khách đầu tư Naman Garden hoàn toàn yên tâm khi món hời từ việc kinh doanh cho thuê phòng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Vị trí ưu việt

Naman Garden tọa lạc trên đường Trường Sa – tuyến đường du lịch nổi tiếng miền Trung nối Đà Nẵng và Hội An. Cả hai nơi đây dẫn đầu cả nước về khả năng thu hút khách du lịch với con số bình quân hơn 7 triệu lượt mỗi năm.

Theo tính toán của một số chuyên gia lượng cung các dự án condotel gần đây, tổng số lượng phòng khách sạn tại Đà Nẵng đến năm 2018 sẽ đạt 14.000 phòng. Như vậy, trong khoảng thời gian 2 năm, nếu không đáp ứng đủ 4.000 phòng thì nhiều khả năng thị trường du lịch Đà Nẵng sẽ thiếu hụt cơ sở lưu trú. 

Như vậy, việc tọa lạc ngay điểm giao thoa của Đà Nẵng, Hội An có thể thấy sự khả quan trong việc thu hút khách đến Naman Garden. Nhờ đó, khách đầu tư dự án hoàn toàn có thể yên tâm “kê cao gối để ngủ” mà vẫn kiếm lợi ổn định hàng năm từ hoạt động kinh doanh cho thuê phòng.

Sinh lợi trọn đời

Vị trí độc tôn, tiện ích chuẩn mực nhưng Condotel Naman Garden lại có mức giá rất hấp dẫn. Condotel Naman Garden hiện đang có mức giá tầm 2,5 tỷ/căn loại 1 phòng ngủ. Trong đó, khách hàng chỉ có thể chỉ bỏ ra số tiền ban đầu là 990 triệu để sở hữu, khoản còn lại sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay lên đến 20 năm. Cho đến thời điểm bàn giao dự án, khách hàng được hưởng chương trình ưu đãi lãi suất 0% cho khoản vay này.

Naman Garden va ly do tao song thi truong
Một góc hướng biển tại condotel Naman Garden

Naman Garden dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng từ Quý III/2018. Như vậy, trong vòng chưa đến 2 năm từ khi khách hàng đặt mua, Naman Garden sẽ bắt đầu “vào guồng quay” và sinh lợi đều đặn cho nhà đầu tư.

Tính một ví dụ đơn giản, một căn condotel 1 phòng ngủ tại Naman Garden có mức giá 2,5 tỷ; với mức giá thuê phòng trung bình 4,8 triệu/đêm (mức tham chiếu sản phẩm tương tự tại Naman Retreat – Babylon) và tỷ suất lấp đầy phòng tối thiểu là 70% thì mỗi năm sẽ thu về khoảng 1,2 tỷ đồng. Sau khi trừ đi thuế kinh doanh và các khoản phí liên quan, tính sơ bộ, lợi nhuận ròng thu về gần 800 triệu. Sau đó, số tiền này được chia cho khách hàng theo tỷ lệ 80:20. Như vậy, khách sẽ nhận được trên 600 triệu/năm, tương đương tỷ suất lợi nhuận hơn 20%/năm trong 10 năm sau cam kết.

Chưa kể trước đó, Empire Group sẽ áp dụng chương trình cho thuê với cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm đầu, tương đương với việc khách hàng sẽ thu về được khoảng 250 – 450 triệu/năm (áp dụng cho căn có mức giá từ 2,5 - 4,5 tỷ).

Đối với loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, muốn lấy lòng nhà đầu tư chuyên nghiệp phải chứng minh được khả năng sinh lợi vượt trội, mang về hầu bao rủng rỉnh cho chủ sở hữu, và Naman Garden bằng 4 ưu thế của mình đã khiến giới đầu tư hoàn toàn bị thuyết phục.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: Miền Nam 0909 949 996 – Miền Bắc 0948 666 690

Website: www.namanretreat.com

Đỗ Diệp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới