Hủy
Bất động sản

Nhà phố biệt lập giá “mềm” hút nhà đầu tư Bình Dương

Hoàng Kim Thứ Năm | 05/11/2020 08:00

Dòng sản phẩm nhà phố biệt lập thu hút nhà đầu tư nhờ tính thanh khoản cao

2020 đánh dấu bước chuyển mình vượt bậc của bất động sản Bình Dương khi thu hút nhiều chủ đầu tư tham gia rót vốn.
 

Nhờ phương thức thanh toán linh hoạt, thanh khoản cao cùng với mức giá tương đương một căn hộ cao cấp, các sản phẩm nhà phố biệt lập không chỉ là tài sản tích lũy lâu dài mà còn đảm bảo gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thời cuộc.

Giảm áp lực dòng tiền

2020 đánh dấu bước chuyển mình vượt bậc của bất động sản Bình Dương khi thu hút nhiều chủ đầu tư tham gia rót vốn. Tuy nhiên, phần lớn các dự án căn hộ ra mắt thời gian qua đều thiếu điểm nhấn do chưa đáp ứng đúng nhu cầu của số đông khách hàng là chủ doanh nghiệp, những người có thu nhập cao đang sinh sống và làm việc tại địa phương.

Trong khi đó, nhóm khách hàng đặc biệt này với mức sống ngày càng cao vẫn đang "mỏi mắt" tìm kiếm chốn an cư thỏa mãn đủ các tiêu chí về kết nối, sự riêng tư, tiện ích hiện đại vốn đang khan hiếm tại thị trường hiện nay.

Bắt kịp xu thế, đáp ứng nhu cầu, Tập đoàn BĐS An Gia đã ra mắt thị trường sản phẩm The Standard Bình Dương với chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho người mua.

Cụ thể, người mua nhà chỉ cần thanh toán trước 30% (trả trước 15% và thanh toán 5%/2 tháng) cho đến khi nhận nhà, nhằm giải tỏa áp lực tài chính. Lấy đơn cử một căn nhà phố 1 trệt 2 lầu có giá 3,1 tỷ, người mua nhà chỉ phải trả trước 465 triệu đồng và thanh toán 155 triệu đồng theo tiến độ mỗi đợt 2 tháng (thanh toán 3 đợt). Sau khoảng 6 tháng tiếp theo là có thể nhận nhà, thực hiện sang nhượng hoặc khai thác cho thuê, kinh doanh tạo dòng tiền.

An Gia ký kết hợp tác chiến lược cùng các Đối tác: Ricons, Hoosiers, VPBank, Nam Hưng Land, DKRS
An Gia ký kết hợp tác chiến lược cùng các đối tác: Ricons, Hoosiers, VPBank, Nam Hưng Land, DKRS

Bên cạnh đó, khách mua nhà phố biệt lập The Standard Bình Dương còn được hưởng chính sách thanh toán nhanh, cùng chương trình chiết khấu hấp dẫn từ 6% - 12% tương đương 186 triệu - 372 triệu. Theo đó, người mua nhà có thể thu lợi khoảng 100 triệu – 211 triệu so với mức lãi suất tiền gửi từ 3,1% – 5,6 % (Vietcombank). Phương thức thanh toán này sẽ phần nào giúp người mua chủ động được nguồn tài chính, có thể sử dụng khoản tiền chiết khấu xoay vòng vốn, đầu tư vào các công việc kinh doanh khác có khả năng sinh lợi nhiều hơn. Đó là chưa kể dòng sản phẩm nhà phố biệt lập luôn có tỷ lệ lấp đầy lên đến hơn 80%.

Theo khảo sát, ở một số khu vực như TP. Thuận An, các sản phẩm nhà phố giao thô mở bán đầu năm 2019 có giá 65-70 triệu đồng/m2 thì nay đã tăng lên 72-75 triệu đồng/m2, tiệm cận với thị trường TP.HCM và khả năng tăng giá chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngoài ra, theo Savills, nhà liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Các khách hàng ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các dự án lớn với tính thanh khoản cao.

Giải pháp an cư lý tưởng

Với tổng ngân sách đầu tư 1.200 tỷ đồng, The Standard Bình Dương cung cấp 374 nhà phố, shophouse với diện tích lô đất từ 61-230 m2. Mục tiêu tái khẳng định tiêu chuẩn chất lượng sống mới, hướng đến phục vụ nhóm khách hàng là chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và doanh nhân đang làm việc tại Bình Dương và Đông Sài Gòn.

The Standard Bình Dương đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân
The Standard Bình Dương đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân

Bên cạnh an ninh 24/7, dự án này còn nổi bật với clubhouse phong cách resort được đầu tư hàng triệu USD, tích hợp 18 tiện ích gồm phòm gym, yoga, thư viện, khu vực cà phê,... liền kề công viên trung tâm nội khu rộng 4.000 m2.

Nội khu dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng được thiết kế theo phong cách resort như hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật, cầu vọng cảnh. Khu vực BBQ ngoài trời, liền kề lối đi dạo sân vườn và bậc thềm ngắm cảnh là điểm đến dã ngoại lý tưởng cho cư dân, bạn bè tụ họp. Thay vì cuối tuần phải lặn lội xa xôi để vui chơi giải trí, cư dân được tận hưởng một không gian dã ngoại chỉ cách nhà vài bước chân.

Bên trong không gian sống rộng 320m2, ứng dụng thiết kế lệch tầng thông minh
Bên trong không gian sống rộng 320m2, ứng dụng thiết kế lệch tầng thông minh

The Standard Bình Dương được An Gia ứng dụng lối thiết kế lệch tầng thông minh, cho phép mỗi căn nhà đều sở hữu 2 mặt tiền trước và sau thông thoáng với khoảng cách mỗi căn từ 4,8m-5m. Không chỉ tối ưu diện tích, thiết kế thông minh này còn giúp gia chủ tận dụng ánh sáng tự nhiên và khí trời, mang lại không gian sống thoáng đãng và chất lượng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản thông thường.

Dự án sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi tọa lạc tại Tân Phước Khánh 10 - tâm điểm 4 thành phố gồm Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và Biên Hòa. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân golf, các khu du lịch hay thành phố mới Bình Dương.

Đăng ký thăm quan The Standard Bình Dương để có cơ hội sở hữu ô tô Hyundai Tucson cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng.

Thông tin liên hệ: website: www.thestandard.vn hoặc hotline: 0916770880.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới