Hủy
Bất động sản

“Tiện ích siêu sang” - Yếu tố thu hút nhà đầu tư tinh anh

Hoàng Kim Thứ Tư | 24/11/2021 08:00

Tiên phong đưa resort vào nhà ở, Gamuda Land kiến tạo dòng sản phẩm độc đáo và duy nhất đến thời điểm hiện tại ở TP.HCM. Ảnh: Diamond Centery

Sự gia tăng của lực cầu khiến các dự án cao cấp bung hàng mạnh thời gian qua.
 

Tiện ích siêu sang góp phần tạo nên giá trị khác biệt của dự án cao cấp. Yếu tố này quyết định đến trải nghiệm, chỉ số hài lòng của cư dân và được giới đầu tư tinh anh xem xét như một tiêu chí quan trọng khi quyết định rót tiền vào phân khúc bất động sản hạng sang. 

Tiện ích siêu sang khẳng định giá trị BĐS cao cấp

Thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều các dự án bất động sản tự định danh là cao cấp. Nhìn nhận về sự nở rộ của dòng sản phẩm hướng tới tập khách hàng giàu có, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết, tầng lớp thượng lưu và trung lưu Việt Nam tăng mạnh trong những năm qua kéo theo nhu cầu về việc tạo lập các giá trị sống mới với những tiêu chuẩn về vật chất và tinh thần ngày càng cao. Đối với tập khách hàng này, ngôi nhà không đơn thuần là chỗ để ở mà còn là nơi cung cấp đầy đủ tiện ích, dịch vụ được tích hợp trong chính dự án nhằm đảm bảo các nhu cầu hưởng thụ, trải nghiệm của cư dân. Sự gia tăng của lực cầu khiến các dự án cao cấp bung hàng mạnh thời gian qua. Tuy nhiên, ông Đính nhận định, trong sự nở rộ này, không phải dự án nào tự định danh là cao cấp cũng đồng nghĩa với các giá trị cao cấp đích thực. Việc một dự án có đạt chuẩn cao cấp hay không phải dựa trên bộ tiêu chí đánh giá của Bộ Xây dựng về quy hoạch tổng thể, thiết kế, độ an toàn, chất lượng dịch vụ tiện ích, quản lý, …

Ảnh: TL.
Tiện ích được sử dụng như một yếu tố quan trọng để nâng tầm giá trị dự án (Ảnh 3D Dự án Diamond Centery)

Cũng theo ông Đính, đối với một bất động sản hạng sang, dịch vụ tiện ích không chỉ phục vụ đúng nhu cầu của gia chủ mà còn phải độc đáo, khác biệt với các dự án khác. Sự độc đáo, khác biệt này làm nên giá trị riêng của dự án và cá nhân hoá được nhu cầu khách hàng, nâng cao đẳng cấp và vị thế của dự án cũng như cộng đồng cư dân. Sự riêng biệt còn làm nên tính khan hiếm của sản phẩm. Với giới đầu tư, khan hiếm được nhận định là đặc tính quan trọng của bất động sản giúp bất động sản giữ giá trị khi thị trường đi xuống và tăng giá mạnh mẽ khi thị trường đi lên. Bất động sản càng sở hữu nhiều nét khan hiếm, càng có sức hút với nhà đầu tư, đặc biệt tại phân khúc cao cấp.

Diamond Centery – nước cờ đầu tư hấp dẫn

Diamond Centery với concept căn hộ nghỉ dưỡng là dòng sản phẩm độc đáo trên thị trường bất động sản TP.HCM. Trước đây, căn hộ nghỉ dưỡng được mặc định gắn với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại các thị trường du lịch. Nhưng Diamond Centery đã mang căn hộ nghỉ dưỡng đến với bất động sản nhà ở, tọa lạc giữa lòng phố thị Sài Gòn náo nhiệt và đưa dự án trở thành hiện tượng của thị trường với concept có một không hai này.

Tiên phong đưa resort vào nhà ở, Gamuda Land kiến tạo dòng sản phẩm độc đáo và duy nhất đến thời điểm hiện tại ở TP.HCM.
Tiên phong đưa resort vào nhà ở, Gamuda Land kiến tạo dòng sản phẩm độc đáo và duy nhất đến thời điểm hiện tại ở TP.HCM.

Tiện ích tại Diamond Centery gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi tính chất siêu sang mà còn bởi sự đặc trưng nghỉ dưỡng đúng chuẩn resort cao cấp. Đặt chân đến đây, cư dân như lạc vào một resort 5 sao, được thả mình trong làn nước mát lành của biển nhân tạo xanh ngắt, thỏa sức vui đùa ở khu cắm trại trên cát, tìm sự thư thái trên cung đường chạy bộ hay vườn thiền, sảng khoái với những giây phút giải trí bên người thân tại rạp chiếu phim ngoài trời…  Diamond Centery còn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng hạng với khu spa hiện đại, lifestyle lounge, các outlet, nhà hàng cao cấp… Chuỗi tiện ích siêu sang đi kèm với các dịch vụ đẳng cấp và tinh tế đến từng chi tiết.

Diamond Centery chiếm vị trí ưu tiên trong danh mục đầu tư của giới nhà giàu Việt
Diamond Centery chiếm vị trí ưu tiên trong danh mục đầu tư của giới nhà giàu Việt

“Đặc quyền nghỉ dưỡng tại gia” là điều mà gia chủ được tận hưởng tại Diamond Centery. Đó là một kỳ nghỉ bất tận ngay tại chính nơi sống – nơi mà mọi trải nghiệm của giác quan được nâng niu và chăm sóc bởi chuỗi tiện ích resort. Gia chủ không phải vất vả di chuyển trên các phương tiện giao thông để đặt chân tới một điểm du lịch nào đó. Mô hình này đáp ứng đúng nhu cầu của tầng lớp thượng lưu đang ngày càng đề cao vai trò của không gian sống thoáng đãng, đi kèm chuỗi tiện ích resort. Nghỉ dưỡng tại gia cũng bắt trúng mạch thị trường là sự xuất hiện của trào lưu Staycation (du lịch tại chỗ).

Khi dịch COVID-19 được kiểm soát, trong bối cảnh quỹ đất nội đô khan hiếm, các vấn nạn về ô nhiễm môi trường gia tăng, xu hướng nghỉ dưỡng tại gia hay du lịch tại chỗ sẽ vẫn khẳng định được vị thế bởi đây không phải là trào lưu nhất thời mà là một nhu cầu tự thân thiết yếu, một xu thế tất yếu.

Concept sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo phát huy tối đa lợi thế ưu việt trong bối cảnh dịch bệnh cũng như thời kì bình thường mới. Lực cầu thị trường của xu hướng này đang rất lớn, kéo theo sự tăng trưởng của làn sóng đầu tư. Đây sẽ “nước cờ” khôn ngoan của giới đầu tư tinh anh, thức thời với biến động thị trường.

Diamond Centery là phân khu cao cấp nhất toạ lạc tại vị trí trung tâm của Celadon City - khu đô thị quốc tế hàng đầu phía Tây TP.HCM.

Dự án kiến tạo môi trường sống nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ tiện ích của một không gian resort đích thực.

Với quy mô 5.21ha, mật độ xây dựng 39.48%, Diamond Centery bao gồm 6 toà tháp, cung cấp cho thị trường 746 căn hộ đa dạng từ căn hộ tiêu chuẩn, duplex đến penthouse.

Dự án do Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) làm chủ đầu tư, quy tụ những tên tuổi quốc tế danh tiếng trong ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng như: Zone Architect (Malaysia - thiết kế kiến trúc); Vertical Studio (Đài Loan - thiết kế nội thất); One Landscape Art Urbanism (Hồng Kông Trung Quốc - tư vấn thiết kế cảnh quan); Hòa Bình, Ricons (đơn vị thi công).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.

Hotline: 090.334.0888

Website:  https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-centery/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới