Quảng cáo và sự ảnh hưởng lên chiến dịch truyền thông
Theo các chuyên gia về truyền thông, hiệu quả quảng cáo là chìa khóa quyết định chiến dịch truyền thông thương hiệu có thành công hay không.
Theo các chuyên gia về truyền thông, hiệu quả quảng cáo là chìa khóa quyết định chiến dịch truyền thông thương hiệu có thành công hay không.
Trong khoảng thời gian trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và vào ngày bầu cử, trang chủ của YouTube dự kiến chỉ quảng bá cho 1 ứng cử viên: Donald Trump.
Chứng minh thư hạnh phúc kiểu Peru
Coca-Cola hứng “gạch đá” vì bị nghi quảng cáo ma túy
Cựu cố vấn của bà Hillary Clinton làm giám đốc Microsoft
Apple chi 200 triệu USD thâu tóm hãng phân tích Topsy
Facebook mua lại dịch vụ quảng cáo của Microsoft
Nhật Bản dùng kiều nữ quảng cáo trái phiếu chính phủ