Hủy
Công Nghệ

11/11: Demo Day cho SK Startup Fellowship 2021

Minh Duy Thứ Ba | 02/11/2021 09:57

Tại Demo Day, những startup xuất sắc của SKSF 2021 sẽ có phần tranh tài quyết liệt trước Hội đồng Ban giám khảo Chung kết. Ảnh: TL.

Đội ngũ mentor là các chuyên gia Việt Nam và quốc tế dạn dày kinh nghiệm kinh doanh, công nghệ và có góc nhìn toàn cầu hóa.
 

Tại Demo Day, những startup xuất sắc của SK Startup Fellowship 2021 (SKSF 2021) sẽ có phần tranh tài quyết liệt để phô diễn mô hình kinh doanh sáng tạo đột phá trước Hội đồng Ban giám khảo Chung kết.

Top startup SKSF Batch#2 đã trải qua hành trình 6 tháng đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia, cố vấn 1:1 với các mentor Việt Nam và quốc tế. Trong sự kiện đặc biệt Demo Day, những startup xuất sắc của SKSF 2021 sẽ có phần tranh tài quyết liệt để phô diễn mô hình kinh doanh sáng tạo đột phá trước Hội đồng Ban giám khảo Chung kết là các nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm, doanh nhân và chuyên gia đầu ngành. Với góc nhìn sắc sảo và toàn diện, Hội đồng BGK Chung kết sẽ “cân não” để chọn Top 4 startup xuất sắc nhất  nhận khoản tài trợ  trị giá 50.000 USD/startup.

Top startup SKSF 2021 bao quát đa dạng lĩnh vực ngành nghề như medtech, fintech, edutech, agritech…Trong đó, các startup thể hiện khả năng bắt kịp xu hướng thế giới khi sản phẩm có hàm lượng chất xám (R&D) cao, tự tin để xuất khẩu ra thị trường thế giới như công nghệ protein thay thế từ nấm của startup Nấm Tươi Cười.

Hay như một startup nhanh nhạy với thị trường khi tiên phong mang các giải pháp công nghệ cho chuỗi cung ứng công nghiệp thực phẩm  như Otrafy, khai phá thị trường còn đang bỏ ngỏ với khát vọng  biến Việt Nam thành thị trường chiến lược để tiến sâu vào thị trường Đông Nam Á.

Nhìn chung, Top startup SKSF 2021 đã chứng minh được khả năng tồn tại và phát triển bền vững nhờ mô hình kinh doanh độc đáo sáng tạo với tư duy phát triển sản phẩm và chiến lược kinh doanh toàn cầu.

Top startup SKSF 2021 đã trải qua hơn 6 tháng “mài dũa” mô hình kinh doanh bằng các hoạt động đào tạo như Quản trị Tài chính doanh nghiệp từ KPMG, Kỹ năng thuyết trình trước nhà đầu tư từ BSSC. Song song đó, đội ngũ mentor là các chuyên gia Việt Nam và quốc tế dạn dày kinh nghiệm kinh doanh, công nghệ và có góc nhìn toàn cầu hóa đã đồng hành xuyên suốt trong 6 tháng: mentoring 1:1 tư vấn chuyên sâu cho dự án, kết nối dự án với Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, tạo bệ đỡ cho các startup phát triển mô hình kinh doanh đột phá.

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua của Demo Day SKSF 2021 chính là sự góp mặt của Hội đồng BGK Chung kết - “bộ tứ quyền lực” là 4 chuyên gia đầu ngành của Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, các vị chuyên gia này có từ 10 đến 20 năm gắn bó với hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Việt Nam và khu vực, là những người tiên phong trong việc xây dựng và phát triển các chương trình hỗ trợ, đầu tư vào startup đổi mới sáng tạo.

“Với kinh nghiệm chuyên môn và trải nghiệm đa dạng từ nhiều vị trí như nhà đầu tư cá nhân, điều hành các quỹ đầu tư mạo hiểm, doanh nhân các tập đoàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế, Hội đồng BGK Chung kết sẽ mang đến những phản biện sắc sảo cho từng mô hình kinh doanh của Top startup SKSF Batch#2”, đại diện Tập đoàn SK chia sẻ.

Cũng tại Demo Day SKSF 2021, ông Lê Hồng Minh - Sáng lập và Tổng giám đốc VNG, startup unicorn đầu tiên của Việt Nam sẽ có phần chia sẻ Open Keynote. Bài chia sẻ này không chỉ có giá trị cho Top startup SKSF 2021 mà sẽ mang lại nhiều góc nhìn sâu sắc từ kiến thức và kinh nghiệm của vị lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi để được lắng nghe trực tiếp chia sẻ từ ông Lê Hồng Minh, một diễn giả hàng đầu tại nhiều hội thảo uy tín quốc tế như Diễn đàn Kinh tế Thế giới và Diễn đàn M&A Việt Nam.

Sau hành trình tăng tốc 6 tháng, Top startup SKSF 2021 đã được trang bị “vũ khí chiến đấu” với chiến lược sắc sảo, chiến thuật hiệu quả và kinh nghiệm chinh chiến trên trường quốc tế. Tất cả đã sẵn sàng phô diễn tại sự kiện mang tính quyết định Demo Day sắp tới. Cùng đón chờ xem startup nào sẽ chinh phục được Ban giám khảo và tỏa sáng cùng SKSF 2021. Đăng ký tham dự Demo Day SKSF 2021 tại https://skstartupfellowship.vn/sksf-2021-demo-day-registration/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới