Hủy
Công Nghệ

Apple hợp tác với Beats tung ra dịch vụ nhạc trực tuyến

Thứ Tư | 06/03/2013 22:35

Apple đang tiến hành thương thuyết với người đứng đầu của Beats là Jimmy Iovine nhằm thảo luận về khả năng hợp tác trên mô hình dịch vụ nhạc trực tuyến thuê bao.
 

Theo nguồn tin đăng tải trên Reuters, trong thời gian qua, Apple đã gặp phải không ít khó khăn trong quá trình đàm phán với các nhà sản xuất nhạc về vấn đề tiền bản quyền gắn với dịch vụ nhạc trực tuyến mà họ đang có kế hoạch phát triển.

Trước tình cảnh đó, Apple đã nghĩ đến việc bắt tay với hãng Beats Electronics để tung ra dịch vụ nhạc trong thời gian gần nhất.

Cụ thể, những người đứng đầu Apple đang tiến hành thương thuyết với người đứng đầu của Beats là Jimmy Iovine nhằm thảo luận về khả năng hợp tác trên mô hình dịch vụ nhạc trực tuyến thuê bao.

Trước đó, Beats đưa ra thông báo về dịch vụ thuê bao nhạc Project Daisy của họ. Tuy nhiên, hãng này đã không cung cấp nhiều chi tiết liên quan.

Theo giới phân tích, quá trình thảo luận giữa Apple và Beats vẫn còn đang tiếp diễn. Còn theo Reuters, tại cuộc gặp giữa 2 ông chủ Tim Cook và Jimmy Iovine, một loạt vấn đề cũng đã được đưa ra bàn luận.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới