Hủy
Công Nghệ

Cấu hình chi tiết của máy tính bảng Google Nexus 7

Thứ Tư | 27/06/2012 11:06

Trang tin Gizmodo Australia vừa cung cấp chi tiết cấu hình chiếc máy tính bảng sắp trình làng của Google
 

Mới đây, trang tin Gizmodo Australia đã đăng tải chi tiết tài liệu tập huấn của Google, trong đó có đề cập chính xác tới chiếc máy tính bảng mới của thương hiệu, thậm chí có cả giá bán chính xác của thiết bị này.

Đúng như tin đồn trước đây, Google sẽ ra mắt máy tính bảng 7 inch, chạy trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, thuộc dòng Nexus, tên Nexus 7.

Theo thông tin rò rỉ, nó được nhà sản xuất Asus (Đài Loan) hợp tác chế tạo, với bộ xử lý lõi tứ Tegra 3, tốc độ 1.3GHz, GPU GeForce 12 nhân và RAM dung lượng 1GB cùng với 2 tùy chọn ổ cứng, 8 hoặc 16GB.

Máy tính bảng Nexus 7 đồng thời hỗ trợ NFC, tích hợp tính năng ví điện tử Google Wallet (chỉ có hiệu lực tại Mỹ) và Google Beam.

Màn hình của Google Nexus 7 thuộc loại IPS với góc nhìn 178 độ, độ phân giải ở mức 1.280 x 800 pixel. Thiết bị còn được trang bị camera 1.2 megapixel phía trước. Pin của máy cho phép hoạt động liên tục trong chín tiếng.

Phiên bản 8GB sẽ có giá bán 199 USD, và 249 USD là giá bán của bản Nexus 16GB. Tuy nhiên, chưa có giá bán cụ thể tại mỗi thị trường.

Tài liệu rò rì này cũng tiết lộ Google Nexus là thiết bị đầu tiên ứng dụng nền tảng Android Jelly Bean, phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Dù vậy, hiện chưa có nhiều thông tin về bản Android này, liệu có nhiều nâng cấp so với Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Nguồn Tiền phong


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới