Hủy
Công Nghệ

Cognex giới thiệu nền tảng Edge Intelligence

Thiên Lộc Thứ Năm | 25/03/2021 08:00

Cognex Edge Intelligence – nền tảng giám sát hiệu suất đọc mã vạch và quản lý thiết bị.

Kết nối khách hàng với dữ liệu Internet vạn vật công nghiệp (IIoT) để nhanh chóng giải quyết các vấn đề về hiệu suất.
 

Vào ngày 1.3.2021 tại Massachusetts, Mỹ, Tập đoàn Cognex (NASDAQ: CGNX), công ty hàng đầu về xử lý ảnh công nghiệp, giới thiệu Cognex Edge Intelligence (EI). Nền tảng giúp giám sát hiệu suất đọc mã vạch và quản lý thiết bị nhằm hỗ trợ khách hàng giảm thiểu thời gian chết và tăng năng suất hoạt động sản xuất và kho vận.

Carl Gerst, Phó Giám đốc Điều hành bộ phận Sản phẩm và Nền tảng cho biết: “Các công cụ xử lý ảnh và hệ thống đọc mã vạch của Cognex tạo ra rất nhiều dữ liệu chi tiết trong các nhà máy sản xuất và cơ sở kho vận. “Với các công cụ chẩn đoán và trực quan hóa mạnh mẽ của EI, khách hàng của chúng tôi hiện có thể sử dụng dữ liệu đó để xác định các vấn đề về hiệu suất và thực hiện các biện pháp khắc phục nhanh hơn”.

Chỉ trong vòng vài phút sau khi cài đặt, phần mềm EI của Cognex sẽ thu thập dữ liệu quan trọng của thiết bị một cách an toàn và hiển thị kết quả lên bảng điều khiển trực quan. Khách hàng có thể sử dụng dữ liệu này để phân tích xu hướng hiệu suất, theo dõi các thay đổi về cấu hình và lưu giữ hình ảnh của các trường hợp đọc mã không thành công để phân tích thêm.

Nền tảng này có thể giám sát nhiều thiết bị và dây chuyền sản xuất trong cùng một nhà máy cũng như triển khai cấu hình và cập nhật phần mềm cùng một lúc cho số lượng lớn các thiết bị được kết nối. Nó cũng được tích hợp khả năng kiểm tra theo dõi và báo cáo bất kỳ thay đổi nào đối với phần cài đặt của thiết bị và các tính năng kết nối để dễ dàng tích hợp với các giải pháp Công nghiệp 4.0 khác.

 

Cognex EI được thiết kế để giúp cải thiện hiệu suất thiết bị tổng thể (OEE) và tăng năng suất trong nhiều ngành bao gồm kho vận, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm tiêu dùng, bao bì, ô tô, thiết bị y tế và điện tử.

Giới thiệu về Cognex Corporation

Cognex Corporation thiết kế, phát minh, sản xuất và đưa ra thị trường một loạt các sản phẩm dựa trên hình ảnh. Trong số đó, có những sản phẩm được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I) mang lại cho chúng khả năng như con người trong việc ra những quyết định dựa trên những gì chúng quan sát được. Các sản phẩm của Cognex bao gồm hệ thống xử lý ảnh công nghiệp, cảm biến hình ảnh và thiết bị đọc mã vạch được sử dụng trong các nhà máy và trung tâm phân phối trên khắp thế giới.

Cognex là công ty hàng đầu thế giới trong ngành xử lý ảnh công nghiệp, kể từ khi thành lập vào năm 1981, Công ty đã xuất xưởng hơn 2,3 triệu sản phẩm, chiếm hơn 7 tỉ USD doanh thu tích lũy. Ngoài trụ sở chính tại Natick, Massachusetts, Mỹ, Cognex có các văn phòng và nhà phân phối ở khắp châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập trang web của Cognex https://www.cognex.com/vn-smart-data hoặc gọi đến số +84 982 405 167.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới