Hủy
Công Nghệ

Doanh số Zalora tăng trưởng mạnh nhờ đợt khuyến mãi Online Fever

Thứ Hai | 14/12/2015 21:00

Chỉ riêng ngày 12.12, tổng lượt truy cập trong 1 ngày trên website của Zalora đã vượt mốc 1 triệu lượt.
 

Tập đoàn kinh doanh thời trang trực tuyến Zalora vừa công bố những con số khả quan đến từ chương trình Online Fever trên 8 thị trường: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Hong Kong và Đài Loan. Theo đó, hoạt động kinh doanh của Zalora đã tăng trưởng gấp 10 lần so với chương trình năm ngoái và 20 lần so với một ngày bán lẻ trực tuyến thông thường.

Online Fever là một chương trình mua sắm trực tuyến dài ngày được khởi xướng bởi ZALORA từ năm 2014 với mong muốn tạo ra một ngày Cyber Monday thứ hai của châu Á. Tại Việt Nam năm 2015, chương trình diễn ra từ ngày 9-12/12 với sự thu hút của hơn 50 đối tác hàng đầu trong ngành thương mại điện tử và bán lẻ, cung cấp hơn 1,000 chương trình khuyến mãi các loại cho người tiêu dùng trong 4 ngày.

Chương trình năm nay cũng đồng thời chứng kiến một sự nhảy vọt về số lượng khách hàng mới (first-time users), với tổng số khách hàng mới trong 4 ngày diễn ra chương trình tăng 100%. Tổng lượt truy cập qua 4 ngày Online Fever tăng 200% so với ngày thường và trong đó, truy cập đến từ các thiết bị thông minh như điện thoại và máy tính bảng chiếm hơn 50%. Chỉ riêng ngày 12.12, tổng lượt truy cập trong 1 ngày trên website Zalora vượt mốc 1 triệu lượt.

Ông Jose Finch, Giám đốc Điều hành ZALORA Việt Nam, cho biết: “12.12 Online Fever 2015 là một sự thành công to lớn không chỉ đối với ZALORA mà còn với tất cả các đối tác khác trong nước lẫn trên toàn khu vực. Trong ngày 12.12 năm nay, chỉ riêng tại website ZALORA.VN, chúng tôi đã có gấp 20 lần của một ngày bán lẻ bình thường trên online. Đây thật sự là một bước ngoặt cho ngành TMĐT tại Việt Nam và cũng đồng thời thể hiện sự tăng trưởng tốt của ZALORA, cũng như những cam kết của chúng tôi dành cho thị trường này.”

Ông Đinh Văn Chiến – Giám đốc Khối Ngân hàng Cá nhân của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chia sẻ: “Là một ngân hàng số hiện đại và năng động, TPBank rất coi trọng thúc đẩy thương mại điện tử cũng như gia tăng lợi ích cho các khách hàng giao dịch trên kênh này. Chính vì vậy, trong dịp Online Fever vừa qua, chúng tôi đã dành những ưu đãi lớn đặc biệt như giảm ngay 25% cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ TPBank khi mua sắm online. Kết thúc chương trình Online Fever, doanh số và số lượng giao dịch tăng lên tới 250%. Chúng tôi kì vọng vào những cơ hội hợp tác thành công tiếp theo cùng ZALORA."

12.12 Online Fever là một chiến dịch nhằm liên kết các đối tác thương mại điện tử và bán lẻ trong khu vực nhằm tạo ra một phiên bản Cyber Monday của Đông Nam Á. Tại Việt Nam, chương trình có sự đồng hành của các trang web lớn khác như Sendo, Vietnammm, các ứng dụng điện thoại như Shopee, HotelQuickly cũng như các đối tác về thanh toán và công tác quản lý từ Cục Thương Mại Điện Tử & Công Nghệ Thông Tin (VECITA), thuộc Bộ Công Thương.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới