Hủy
Công Nghệ

Hội nghị Điều hành Bán lẻ 2023: Những xu hướng cạnh tranh mới

Thứ Năm | 05/10/2023 15:45

Thương mại xã hội, AI tạo sinh, dự báo nhu cầu bằng thuật toán là các chủ đề được đề cập tại Hội nghị Điều hành Bán lẻ 2023.
 

Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 17/10 sắp tới tại The Reverie Saigon, Tp HCM. True Digital Việt Nam, AIgonomy, Teibto và AWS là các đơn vị đồng tổ chức sự kiện Hội nghị Điều hành Bán lẻ năm nay.

Theo ông Ngô Anh Tuyên, Giám đốc Quốc gia True Digital Việt Nam, dữ liệu thị trường gần đây cho thấy doanh số bán lẻ của Việt Nam năm 2022 đạt khoảng 240,5 tỷ USD, trong đó riêng lĩnh vực thương mại điện tử chiếm hơn 16,2 tỷ USD, đánh dấu mức tăng trưởng mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến.

“Khi hành vi của người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng kỹ thuật số, việc áp dụng các chiến lược sáng tạo trở nên vô cùng quan trọng.”, ông Tuyên nói.

Chính vì thế các chủ đề được bàn thảo trong Hội nghị Điều hành Bán lẻ năm 2023 xoay quanh các vấn đề thời sự như:  Thương mại xã hội (cách các nhà bán lẻ có thể sử dụng nền tảng truyền thông xã hội để tiếp cận khách hàng mới và thúc đẩy doanh số bán hàng);AI tạo sinh (cách sử dụng AI để tạo ra trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và tạo ra các ý tưởng sản phẩm mới); Dự báo nhu cầu bằng thuật toán và các vấn đề về ESG trong bán lẻ (cách các nhà bán lẻ có thể sử dụng dữ liệu và phân tích để dự báo nhu cầu, tối ưu hóa hàng tồn kho và hoạt động bền vững).

Được biết True Digital Group là công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan. Tầm nhìn của True Corporation, True Digital Group cam kết trở thành đối tác hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số tối ưu cho các doanh nghiệp nghiệp ở Đông Nam Á.

Trong khi đó  Algonomy (trước đây là Manthan-RichRelevance) là nền tảng AI bán lẻ, giúp hợp nhất dữ liệu, quyết định và điều phối để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và hiệu quả hơn.

Teibto là công ty cung cấp các giải pháp ERP, CRM và thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp dựa trên đám mây tích hợp. Công ty trước đây được gọi là TurnOnTechAsia. Cuối cùng là  Amazon Web Services (AWS) là nền tảng điện toán đám mây cung cấp nhiều loại dịch vụ cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới