Hủy
Công Nghệ

Honeywell trình diễn động cơ quét ảnh siêu mỏng N6600

Thu Trà Thứ Hai | 18/12/2017 10:35

Thiết bị tích hợp trong các thiết bị di động sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ, trung tâm phân phối, logistics và chuyển phát bưu kiện.
 

Honeywell vừa ra mắt dòng sản phẩm động cơ quét ảnh siêu mỏng N6600 (N6600 Series Ultra-Slim Area-Imaging Engine) đi kèm bảng giải mã thu nhỏ Mini DB, cho phép các thiết bị di động cỡ nhỏ chụp được dữ liệu từ mã vạch một cách nhanh chóng và chính xác.

Với chiều dài chỉ 6,8mm, dòng sản phẩm N6660 là một trong những thiết bị mỏng và nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Động cơ này có thể được tích hợp trong các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc các giải pháp máy quét nhỏ gọn được sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ, trung tâm phân phối, logistics và chuyển phát bưu kiện.

Được thiết kế dành riêng cho môi trường khắc nghiệt, dòng sản phẩm N6600 sở hữu một màn trập được sử dụng trên toàn cầu, có khả năng đọc chính xác cả những mã vạch bị trầy xước hoặc có chất lượng in kém, với dung sai chuyển động lên tới 5,84m/s. Sản phẩm đi kèm một đèn LED xanh hoặc đèn laser đỏ, tùy thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh sử dụng.

Theo ông Emre Onder, Phó Chủ tịch Phụ trách Thiết bị cảm biến điện tử và cảm biến quang học, Honeywell Sensing and Productivity Solutions, thiết bị cung cấp một loạt các ứng dụng thu thập dữ liệu để người lao động sử dụng được trong nhiều môi trường bất lợi, từ người tài xế giao nhận hàng hóa phải quét mã vạch dưới ánh nắng mặt trời cho tới các nhân viên trung tâm phân phối cần chụp dữ liệu nhanh chóng từ nhãn bao bì bị hư hỏng”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới