Huawei ra mắt smartphone mỏng nhất thế giới

Huawei, nhà cung cấp thiết bị viễn thông mạng lớn thứ 2 thế giới sau Ericsson, đang cố gắng thành lập một thương hiệu người tiêu dùng riêng bằng việc đẩy mạnh hoạt động marketing. 70% lợi nhuận của công ty đến từ nước ngoài và châu Âu là thị trường lớn nhất của hãng bên ngoài Trung Quốc. Huawei chiếm 4,6% thị trường smartphone toàn cầu trong quý I/2013, theo IDC.
![]() 5 hãng smartphone lớn nhất toàn cầu |
Kết quả tại sự kiện ở London và doanh số bán hàng của Ascend P6 có thể quyết định tương lai kinh doanh smartphone của Huawei.
Trong khi đó, hoạt động kinh doanh thiết bị viễn thông đang đối mặt với nhiều thách thức bởi những lo ngại về an ninh của các nhà lập pháp Mỹ và Anh.
Huawei hy vọng rằng bằng việc tăng cường marketing, công ty sẽ gây được nhiều chú ý hơn cho smartphone của hãng. Công ty không tiết lộ chi phí dành cho chiến dịch này.
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư
